Mỹ Tâm ngẫu hững hát live 'Đừng hỏi em' chiều khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/10/2017 15:38:00 +07:00

Dù không chuẩn bị từ trước nhưng khi MC và khán giả yêu cầu, Mỹ Tâm cũng vui vẻ hát ca khúc "Đừng hỏi em" trong đêm nhạc vừa diễn ra tại Hà Nội.

IMG_7038 3

Tối 19/10, nữ ca sĩ Mỹ Tâm tham gia đêm nhạc "Bản tình ca mùa thu" tại Hà Nội. "Họa mi tóc nâu" chinh phục khán giả với hai ca khúc gồm: "Đường xưa" và "Đâu chỉ riêng em".

IMG_6935 6

 Khi Mỹ Tâm kết thúc phần trình diễn, MC của chương trình cùng khán giả đã tha thiết yêu cầu cô thể hiện bản hit "Đừng hỏi em". Dù không được chuẩn bị trước nhưng nữ ca sĩ cũng đã chiều lòng người hâm mộ, hát live một đoạn ca khúc đang làm mưa làm gió trên mạng thời gian qua.

IMG_6984

Một fan nhí lên tặng hoa cho "Họa mi tóc nâu" và được cô âu yếm thơm vào má. Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao rất thân thiện với khán giả.

IMG_7116 4

Tuấn Hưng trình bày lại một loạt hit của anh gồm: "Nắm tay anh", "Tìm lại bầu trời" và "Điều quý giá nhất".

IMG_7319 4

Tuấn Hưng song ca cùng Mỹ Dung ca khúc "Trái tim không ngủ quên". Nam ca sĩ tâm sự, anh biết khán giả mong muốn anh sẽ kết hợp với Mỹ Tâm trong đêm nhạc này. Tuy nhiên, dù mối quan hệ của cả hai khá thân thiết sau khi đóng chung phim "Cho một tình yêu" nhưng họ không có nhiều sự đồng cảm khi đứng trên sân khấu. Chinh vì thế, anh đã chủ động xin với ban tổ chức được song ca cùng Mỹ Dung. Còn với nữ ca sĩ trưởng thành từ "Sao mai điểm hẹn", cô hạnh phúc khi được song ca cùng giọng ca đàn anh trong lần hiếm hoi trở lại sân khấu ca nhạc sau khi lập gia đình.

IMG_7351 6

Tuấn Hưng vui mừng đón nhận tình cảm từ phía khán giả.

IMG_6916

Đức Phúc khiến người nghe thổn thức khi thể hiện hai ca khúc gồm: "Nhớ mùa thu Hà Nội" và "Huyền thoại mẹ". Ca khúc đã giúp anh tỏa sáng trong cuộc thi The Voice.

Video: Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Đừng hỏi em"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn