Mỹ Tâm lần đầu kết hợp Vũ Cát Tường tung hit mới khiến fan háo hức

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/11/2017 07:06:00 +07:00

Bên cạnh đó, “họa mi tóc nâu” cũng hé lộ những điều thú vị trong album vol.9 sắp ra mắt.

Tối 18/11, Mỹ Tâm chia sẻ đoạn trailer giới thiệu về những nhạc sĩ sẽ đồng hành cùng cô trong album vol.9. Họ là những gương mặt không còn xa lạ với cộng đồng người yêu nhạc, sở hữu những sáng tác được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay như Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh.

Ngay khi vừa hé hộ những thông tin nóng đầu tiên, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ cũng như những thắc mắc xoay quanh sự kết hợp giữa Mỹ Tâm và những nhạc sĩ tài năng bởi album vol.9 là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau 4 năm kể từ thời điểm album vol.8 ra mắt, gồm toàn bộ những sáng tác gắn mác “họa mi tóc nâu”.

MY TAM_VU CAT TUONG_ALBUM VOL 9

Mỹ Tâm và Vũ Cát Tường.

Bên cạnh đó, việc giọng ca gốc Đà Nẵng thường gắn liền với những sáng tác của những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt làm nhiều người không ngờ đến một ngày, những bản nhạc trữ tình của Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh hay Khắc Hưng lại trở thành các ca khúc chính nằm trong album mới nhất của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm chia sẻ, cô thật sự rất hạnh phúc khi các nhạc sĩ đã dành những bài hát tâm huyết và giàu cảm xúc nhất của họ cho album vol.9 và đều bày tỏ sự yêu mến của mình đối với giọng hát của "hoạ mi".

Nữ ca sĩ cũng hi vọng, ngoài việc kết hợp ăn ý với nhạc sĩ Đức Trí và Khắc Hưng, sự hợp tác lần đầu với hai nhạc sĩ trẻ tài năng Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị trong thời gian tới.

MY TAM_KHAC HUNG_ALBUM VOL 9

Nhạc sĩ Nguyễn Hưng và Phan Mạnh Quỳnh cũng góp mặt trong album vol.9 của Mỹ Tâm.

NHAC SI DUC TRI_ALBUM VOL 9_MY TAM 3

Đức Trí.

Album vol.9 gồm tập hợp các ca khúc thuộc dòng nhạc Pop Soul, trong đó có hai ca khúc không thể thiếu từng lọt top những bản hit “gây bão” của năm là Đừng hỏi em Đâu chỉ riêng em. Bên cạnh những nhạc sĩ Mỹ Tâm công bố, album lần này không thể thiếu ca khúc do chính chủ nhân của album sáng tác.

Hiện tại, Mỹ Tâm đã bắt đầu cho người hâm mộ đăng ký thông tin đặt trước album để tránh tình trạng quá tải vào ngày ra mắt đầu tiên (3/12/2017). Nữ ca cũng tiết lộ cô sẽ dành một buổi để ký đĩa và giao lưu với người hâm mộ để giới thiệu về album lần này. Mọi thông tin sẽ được cô gởi đến khán giả liên tục trong thời gian tới.

Video: Trailer giới thiệu album vol.9 của Mỹ Tâm

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn