Mỹ Tâm làm MV, đem bài hit mới ra Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/10/2013 02:04:00 +07:00

(VTC News) – Em phải làm sao là bản hit mới toanh được Mỹ Tâm đầu tư MV để ‘gây bão’ và nữ ca sỹ sẽ đem ra Hà Nội trình diễn lần đầu tiên.

(VTC News) – Em phải làm sao là bản hit mới toanh được Mỹ Tâm đầu tư MV để ‘gây bão’ và nữ ca sỹ sẽ đem ra Hà Nội trình diễn lần đầu tiên.

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm liên tục phá kỷ lục của chính mình với các MV ‘gây bão’ là Như một giấc mơ, Chuyện như chưa bắt đầu...

Con số lượt xem những MV này của ‘Họa mi tóc nâu’ là một điều đáng mơ ước của những ca sỹ: Chưa đầy một tháng, MV Như một giấc mơ cán mốc 2 triệu lượt xem và hơn 500.000 lượt yêu thích và trước đó, MV Chuyện như chưa bắt đầu cũng cán mốc 1 triệu lượt xem trong tháng.

Tiếp nối thành công, Mỹ Tâm cho biết kế hoạch mới của cô đó là bắt tay vào thực hiện MV bản hit mới Em phải làm sao vừa được nữ ca sỹ giới thiệu trong liveshow Gởi tình yêu của em tại TP.HCM vào tháng 8 vừa qua.

My Tam
Mỹ Tâm cho biết kế hoạch mới của cô đó là bắt tay vào thực hiện MV bản hit mới Em phải làm sao.
Mỹ Tâm cho biết, MV cũng viết tiếp một câu chuyện tình buồn như chính ca từ nhẹ nhàng và lãng mạn của ca khúc. Điều thú vị là tác giả của Em phải làm sao cũng chính là người chắp bút cho bài hit Chuyện như chưa bắt đầu – nhạc sỹ Hoàng Nhã.

Với giai điệu đẹp, ca từ ý nghĩa và đặc biệt là qua phần thể hiện cảm xúc của Mỹ Tâm, MV Em phải làm sao được kỳ vọng sẽ kéo dài thêm danh sách các bài hit ‘gây bão’ của cô trong thời gian tới.
My Tam
Mỹ Tâm bận rộn công việc làm giám khảo Vietnam Idol 2013. 
Cùng với thực hiện MV, Mỹ Tâm cũng giới thiệu ca khúc mới tới khán giả Hà Nội lần đầu tiên trong liveshow Gởi tình yêu của em tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô vào lúc ngày 26/10/2013.

Với lịch làm việc dày đặc cùng nhiều dự án khác nhau từ âm nhạc, thời trang đến công việc làm giám khảo Vietnam Idol 2013, Mỹ Tâm được xem là một trong những ca sỹ chăm chỉ nhất làng nhạc Việt. 

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn