Mỹ Tâm khôn khéo viết 'tâm thư' kêu gọi fan ủng hộ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/10/2013 03:08:00 +07:00

(VTC News) - 'Họa mi tóc nâu' khôn khéo viết thư kêu gọi, động viên fan tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho cô ở những giải thưởng âm nhạc lớn của quốc tế.

(VTC News) - 'Họa mi tóc nâu' khôn khéo viết thư kêu gọi, động viên fan tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho cô ở những giải thưởng âm nhạc lớn của quốc tế.

Ngay sau chiến thắng vòng khu vực Đông Nam Á tại giải MTV Châu Âu (MTV EMA) 2013, Mỹ Tâm tiếp tục được giải thưởng âm nhạc thế giới World Music Awards (WMA) 2013.

Ngày 27/10, giải thưởng âm nhạc thế giới World Music Awards (WMA) 2013 đã đề cử Mỹ Tâm là 1 trong 145 nghệ sỹ nữ xuất sắc nhất thế giới.

Đây là giải thưởng âm nhạc lớn của quốc tế, tôn vinh các nghệ sỹ có sản phẩm được đông đảo khán giả đón nhận và bình chọn nhiều nhất.

Như vậy, một lần nữa, Mỹ Tâm là ca sỹ đầu tiên của Việt Nam được đứng trong hàng đề cử của những gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng nhất thế giới.

Trước đó, Mỹ Tâm đã chiến thắng vòng khu vực Đông Nam Á tại giải MTV Châu Âu (MTV EMA) nhờ số lượng bầu chọn đông đảo của fan.

Một cuộc vận động bình chọn cho Mỹ Tâm đã được fan của cô nhiệt tình hưởng ứng khi đến thời điểm này chỉ còn 2 ngày nữa, kết quả nghệ sỹ chiến thắng cụm khu vực Đông Nam Á - Trung Quốc - Hồng Kông - Đài Loan sẽ được công bố vào ngày 1/11 tới.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm đã chiến thắng vòng khu vực Đông Nam Á tại giải MTV Châu Âu (MTV EMA) nhờ số lượng bầu chọn đông đảo của fan - ảnh chụp màn hình. 
Hai đối thủ đáng gờm của Mỹ Tâm trong cụm khu vực này là Lý Vũ Xuân (đại diện của Trung Quốc và Hồng Kông) và La Chí Tường (đại diện của Đài Loan).

Người chiến thắng trong cuộc bình chọn của cụm khu vực này sẽ cùng đại diện của người chiến thắng của các khu vực Bắc Âu, Trung Âu, Nam Âu, Đông Âu, Nhật Bản - Hàn Quốc, Úc - New Zealand, Mỹ La tinh, Bắc Mỹ, và Phi - Ấn - Trung Đông tiếp tục cạnh tranh để giành chiến thắng chung cuộc.

Lễ trao giải MTV EMA 2013 diễn ra tại Amsterdam, Hà Lan được phát sóng trên kênh MTV Việt Nam lúc 2 giờ sáng ngày 11/11. 

Ngay sau khi biết tin này, Mỹ Tâm đã viết thư với tiêu đề 'Gởi tình yêu của Tâm!' để cảm ơn những người ủng hộ cho cô và bày tỏ xúc động:

'Những ngày qua, được đón nhận những tin vui mới lòng Tâm càng thêm xúc động, dù tất cả chỉ là bước khởi đầu và phía trước con đường cũng còn nhiều thử thách, nhưng thật sự Tâm không khỏi tự hào.

Niềm tự hào không phải vì bản thân mình đạt được điều gì, mà đó là niềm tự hào vì sự đồng lòng của một tập thể đoàn kết từ các bạn.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm viết thư động viên khán giả vote cho cô trước ngày công bố kết quả. 
Các bạn đã vất vả lắm phải không? Sẽ rất khó khăn trong 3 ngày tới để chúng ta tiếp tục cuộc đua với các nghệ sỹ của nước bạn.

Nhưng Tâm vẫn tin rằng trong bất kỳ một cuộc đua nào đó, chúng ta sẽ không thất bại nếu đã cố gắng chiến đấu hết mình.

Vì niềm tự hào và kiêu hãnh của một đất nước đã có những nền tảng về tinh thần đoàn kết và kiên cường, chúng ta hãy cố gắng hết sức mình để không phải hoài nghi về điều đó!

Bản thân Tâm sẽ luôn luôn cố gắng để xứng đáng với niềm tin của khán giả cả nước dành cho mình. Tâm thật sự xúc động và xin được gởi đến khán giả, gởi đến các bạn lời cảm ơn sâu sắc nhất từ Tâm. Sẽ không bao giờ là thất bại khi chúng ta đã cố gắng hết mình!'.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn