Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà: Giám khảo tài sắc vẹn toàn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/03/2015 05:28:00 +07:00

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Khánh Thi là 3 cái tên hot nhất trên 'ghế nóng' các show truyền hình.

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Khánh Thi là 3 cái tên hot nhất trên 'ghế nóng' các show truyền hình.

Khoảng 10 năm trở lại đây, chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam nở rộ, nhiều nhất là các cuộc thi âm nhạc.

Trong hàng loạt nghệ sĩ từng được mời ngồi ở vị trí giám khảo, 3 gương mặt được công chúng yêu thích và dành sự quan tâm đặc biệt gồm có Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Khánh Thi. Sự xuất hiện của họ trên ghế nóng phần nào bảo chứng cho sự thành công của chương trình.


Mỹ Tâm

Mỹ Tâm khởi nghiệp ca hát vào khoảng năm 2000 bằng một loạt giải thưởng âm nhạc. Trong đó, nổi bật nhất là giải đồng Giọng ca vàng châu Á năm 2000.

Trong sự nghiệp 15 năm ca hát, Mỹ Tâm có sức ảnh hưởng rất lớn đến không chỉ khán giả, còn được nhiều thế hệ ca sĩ đàn em xem như thần tượng.

MV Vì mình còn yêu - Mỹ Tâm:



Nữ ca sĩ có đời sống riêng tư khá kín tiếng, hầu như không bị scandal, chỉ lẳng lặng làm việc và liên tục cho ra mắt những dự án âm nhạc được đầu tư công phu.


Ngoài những giải thưởng về chuyên môn, Mỹ Tâm đoạt hầu hết các giải do khán giả bình chọn ở Việt Nam. Những năm gần đây, tên tuổi 'hoạ mi tóc nâu' còn được vinh danh tại một loạt lễ trao giải thưởng quốc tế như Mnet Asian music awards, World music awards, MTV châu Âu, Huyền thoại âm nhạc châu Á...
Ca sĩ Mỹ Tâm.
Ca sĩ Mỹ Tâm. 
Với uy tín và sức ảnh hưởng của mình, Mỹ Tâm được các công ty truyền thông lớn của Việt Nam 'để mắt' và mời làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế. Thế nhưng, đến tận năm 2010 Mỹ Tâm mới nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, tiếp đó là Thần tượng âm nhạc 2012, Thần tượng âm nhạc 2014.

Gần đây, dư luận rộ tin Mỹ Tâm sẽ trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt 2015 với số tiền cát-xê 'khủng'.


Trên ghế nóng, Mỹ Tâm chưa phải là một giám khảo có những nhận xét sắc sảo. Thậm chí, đôi khi cô còn bị chê 'nhạt' và thiếu nhạy bén. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của Mỹ Tâm đến từ chính sự tự nhiên, thoải mái và phóng khoáng. Sau mỗi lần ngồi ghế nóng, cái tên Mỹ Tâm lại hot hơn chứ chưa hề có dấu hiệu bị giảm nhiệt.

Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đi hát từ năm 2004 sau khi đã đạt đến vị trí hàng đầu trong làng thời trang. Xinh đẹp, thông minh và nghiêm túc, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng khẳng định được tên tuổi trong Vpop. Giai đoạn từ sau 2009 trở đi, Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những ca sĩ sáng giá nhất của showbiz Việt.

MY My baby - Hà Hồ:


Không xuất thân từ trường lớp mà lại học bài bản về chuyên ngành piano nên Hồ Ngọc Hà thường bị 'đá xéo' về khả năng ca hát. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của bản thân, Hà Hồ ngày càng khắc phục được điểm yếu về cách xử lý cũng như quãng giọng.

Mỗi lần xuất hiện, Hồ Ngọc Hà đủ sức trở thành tâm điểm chú ý với những màn trình diễn được đầu tư công phu.


Cũng như đàn chị, giọng ca Tìm lại giấc mơ đã đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc do khán giả bình chọn và được mời tham gia những liên hoan âm nhạc có tiếng trong khu vực như Liên hoan âm nhạc châu Á ở Hàn Quốc năm 2009, Ngôi sao âm nhạc châu Á ở Trung Quốc năm 2013...
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 
Được mệnh danh 'Nữ hoàng giải trí' nên Hồ Ngọc Hà cũng lọt vào 'mắt xanh' của các đơn vị truyền thông. Cô lần đầu tiên nhận lời ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình là Giọng hát Việt 2012, sau đó là Vũ điệu đam mê 2013, Nhân tố bí ẩn 2014, Hoà âm ánh sáng 2015... Để mời được Hà Hồ vào vị trí này, đơn vị tổ chức cũng phải chi những khoản chi phí cực lớn.

Trước khi Hồ Ngọc Hà làm giám khảo, nhiều người hoài nghi về khả năng của cô. Thế nhưng, khi xem nữ ca sĩ ngồi ghế nóng, không ít khán giả bất ngờ về phong cách quyền lực cùng những nhận xét đầy chiều sâu.

Chưa kể, phong cách thời trang trên ghế giám khảo của Hồ Ngọc Hà cũng trở thành đề tài để dư luận quan tâm khi cô thường xuyên diện những bộ cánh hàng hiệu rất sành điệu.


Khánh Thi

Khánh Thi là một trường hợp khá đặc biệt khi nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao rồi dần dần được xem là một nghệ sĩ thực thụ. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, học múa từ năm 7 tuổi.

Năm 2000, khi tròn 18 tuổi, Khánh Thi bỏ học múa để đi du học về khiêu vũ. Sau đó, cùng Chí Anh, cô và anh trở thành cặp đôi vàng dancesport của Việt Nam.


Kể từ 2008, Khánh Thi - Chí Anh đoạt một loạt giải thưởng như 3 lần vô địch quốc gia, top 10 vô địch châu Á, hạng 4 SEA Games lần thứ 24. Năm 2009, cô chia tay Chí Anh, vào TP.HCM và bắt đầu nhảy cặp với Phan Hiển. Cô tiếp tục gặt hái thành công mới với hai huy chương vàng vô địch châu Á.
Kiện tướng dancesport Khánh Thi.
Kiện tướng dancesport Khánh Thi. 
Năm 2010, khi công ty Cát Tiên Sa lần đầu thực hiện chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Khánh Thi được mời làm giám khảo. Kể từ đó, cô toả sáng và ngồi vị trí này 6 mùa liên tiếp. Khánh Thi không chỉ rất xinh đẹp và ăn mặc hợp thời trang, còn được công chúng yêu mến vì khả năng ăn nói thuyết phục, với những nhận xét rất sắc sảo, chân thành.

Phía sau sân khấu, cô được thí sinh Bước nhảy hoàn vũ các mùa rất yêu mến. Với khán giả truyền hình, Khánh Thi xứng đáng là một trong những nữ giám khảo tài sắc vẹn toàn và được yêu thích nhất.

Nguồn:
Ngoisao.net
Bình luận
vtcnews.vn