Mỹ Tâm, Hiền Thục trẻ trung hát nhạc xưa

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/08/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Hai nữ ca sĩ xinh đẹp với phong cách trẻ trung, hiện đại thể hiện những ca khúc nhạc xưa bằng sự mới lạ của mình.

(VTC News) – Hai nữ ca sĩ xinh đẹp với phong cách trẻ trung, hiện đại thể hiện những ca khúc nhạc xưa bằng sự mới lạ của mình.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Chiều hạ vàng đã diễn ra tối qua (25/8) tại nhà hát Bến Thành ( TP HCM). Với thương hiệu riêng, chương trình đã thu hút đông đảo khán giả ở độ tuổi trung niên cùng đến thưởng thức những bản nhạc xưa được yêu thích nhất.

 Xuất hiện trong chương trình mà đa số ca sĩ là những bậc “tiền bối”, Mỹ Tâm và Hiền Thục là hai gương mặt đặc biệt đem lại sự mới lạ cho đêm nhạc.

Ngay từ khi xuất hiện, Hiền Thục gây chú ý bởi vẻ xinh đẹp của “gái một con” và trang phục trẻ trung. Diện kín đáo nhưng Hiền Thục rất gợi cảm bởi đôi chân thon dài. 
Hiền Thục thể hiện 2 ca khúc Thành phố buồn và Đời không như là mơ. Hai ca khúc được làm mới bởi cách hát riêng và sự thăng hoa trong giọng hát của Hiền Thục. Nữ ca sĩ nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả. 
Mỹ Tâm đằm thắm hơn nhưng không kém phần quyến rũ. Đây là lần đầu tiên cô đến với chương trình và thể hiện những ca khúc nhạc xưa: Chuyện hợp tan, Chuyện tình không suy tư. 
Mỹ Tâm đã phải đắn đo rất nhiều khi nhận lời tham gia.Vốn nổi tiếng với thể loại nhạc trẻ nên khán giả cảm thấy rất bất ngờ khi “Họa mi tóc nâu” thể hiện rất ngọt những bản nhạc xưa.  
Nam ca sĩ trẻ xuất hiện trong chương trình là kasim Hoàng Vũ. Như dự định của chương trình thì Đức Tuấn sẽ xuất hiện trong chương trình nhưng Kasim được thay thế. Kasim đem đến 2 ca khúc Mười năm tình cũ và Anh còn nợ em. Cánh tay phải bó bột không cử động được nhưng nam ca sĩ hát rất sung sức. 
Đây là lần hiếm hoi Quang Linh thể hiện với 2 ca khúc không phải sở trường dân ca của mình: Cây đàn bỏ quên và Tấm ảnh không hồn.  
Danh ca Elvis Phương dành tặng khán giả 2 ca khúc bất hủ Niệm khúc cuối và Áo lụa Hà Đông bằng chất giọng mạnh mẽ. 
Ca sĩ Thùy Dương thể hiện ca khúc chủ đề chương trình Chiều hạ vàng với nỗi buồn man mác, đong đầy kỷ niệm. 
Phi Thúy Hạnh, giọng ca nổi tiếng các phòng trà trước đây lần đầu đến với chương trình bằng ca khúc Hoa học trò. 
Nữ ca sĩ Hà My (áo vàng) thể hiện ca khúc Phận tơ tằm đầy nỗi niềm của người nghệ sỹ. Hà My còn song ca với Đông Đào ca khúc Phượng buồn. 
Ca sĩ Ánh Tuyết đưa khán giả trở về tuổi học trò bằng Nỗi buồn hoa phượng và thể hiện ca khúc Mưa chiều kỷ niệm. 
“Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung khép lại chương trình với 2 ca khúc Mùa mưa đi qua và Kiếp Nghèo. Chương trình đã đem đến cho khán giả những hoài niệm và những bản nhạc bất hủ đi vào lòng người.  


Hoàng Anh
Photo: Nguyễn Bá Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn