Mỹ Tâm hát tặng Top 5 Người giấu mặt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/01/2014 03:26:00 +07:00

(VTC News) - Ca sỹ Mỹ Tâm đã bất ngờ xuất hiện và hát tặng năm thành viên còn lại của Người giấu mặt.

(VTC News) - Ca sỹ Mỹ Tâm đã bất ngờ xuất hiện và hát tặng năm thành viên còn lại của Người giấu mặt.

Bận rộn với rất nhiều kế hoạch cho năm mới nhưng 'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm đã bất ngờ xuất hiện và dành tặng bản hit do chính mình sáng tác cho 5 thành viên của Người giấu mặt.

Từng xuất hiện với vai trò khách mời trong đêm liveshow đầu tiên, Mỹ Tâm đã bày tỏ sự thích thú với format mới lạ của chương trình và cá tính của các thành viên.

Mỹ Tâm
Xuất hiện trở lại khi chương trình đang bước vào giai đoạn nước rút, nữ ca sĩ xinh đẹp không quên động viên các thành viên của Top 5 và gửi tặng một ca khúc quen thuộc đã từng xuất hiện trong tập 7 của chương trình, ca khúc xúc động viết về tình bạn My friend.

Vẫn bằng phong cách giản dị và gần gũi thường thấy, nữ ca sỹ chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách hỏi các thành viên 'Các bạn đang ăn cơm hả. Chắc các bạn không biết mình là ai đâu?'.
 
Nhưng trái ngược với dự đoán của cô, 5 thành viên đã ngay lập tức nhận ra chất giọng ngọt ngào, đáng yêu khó lẫn đi đâu được của nàng 'họa mi tóc nâu'.

Các thành viên đã nhảy cẫng lên vì bất ngờ khi được gặp thần tượng của mình, dù chỉ gián tiếp qua chiếc loa của người giấu mặt nhưng đây có thể xem là một món quà đầy bất ngờ mà Người giấu mặt dành tặng cho các thành viên.

Không giấu được sự phấn khích và nụ cười rạng rỡ trước niềm vui cuối ngày mà người giấu mặt đem đến, các thành viên đã có một buổi ăn tối khó quên trong tiếng hát mộc mạc mà đầy cảm xúc của 'họa mi tóc nâu'.

Dù tiếng hát của Mỹ Tâm vẫn xuất hiện trong khắp các máy nghe nhạc và trong trái tim giới mộ điệu cả nước, nhưng cơ hội nghe cô hát mộc ở một không gian đặc biệt và lượng khán giả hạn chế như thế này có lẽ là có một không hai.
Mỹ Tâm
Mỹ Tâm từng xuất hiện với vai trò khách mời trong liveshow đầu tiên của Người giấu mặt
Lựa chọn ca khúc My friend, ca khúc do chính mình sáng tác, nữ ca sĩ đã thể hiện đẳng cấp của một giọng ca được yêu mến hàng đầu. Dù hát mộc không có nhạc nhưng Mỹ Tâm vẫn truyền tải được sự sâu lắng và tình cảm trong những giai điệu đẹp viết về tình bạn.

Những kỉ niệm khó quên trong ngôi nhà chung đã sống lại trong các thành viên khi cũng ca khúc này đã từng vang lên trong nhiệm vụ ngày Tâm sự đêm khuya ở Tập 7.

Trong khoảnh khắc các thành viên lần đầu thổ lộ với nhau điều ân hận nhất của mình, những giai điệu của My friend đã vang lên trong nước mắt và những cái ôm của 12 con người xa lạ.

Mỹ Tâm chia sẻ: 'Trong tập trước, Mỹ Tâm có xem lúc ca khúc My friend mở lên và Tâm cảm thấy rất xúc động vì tình bạn của các bạn, vì vậy Tâm sẽ hát lại một đoạn của ca khúc này để dành tặng cho các bạn nhé.

Đặc biệt, nữ giám khảo xinh đẹp của Vietnam Idol vẫn ghi dấu bằng những đoạn hội thoại rất gần gũi, giản dị như: 'Các bạn có thể ăn và mình có thể hát cho các bạn nghe!' hay trêu chọc Ngọc Trí:

'Nghe đồn là có người mới được 10 triệu' và cả những chia sẻ rất chân thành với các thành viên: 'Chị nghĩ rằng các bạn đã có những kỉ niệm không bao giờ quên được, chị chúc các bạn luôn là người chiến thắng và hi vọng là sẽ có một dịp nào đó chúng ta được gặp nhau ở ngoài đời, được không?'

Sự xuất hiện của 'bà chị cùng quê' của Minh Long đã một lần nữa minh chứng cho khả năng tạo bất ngờ của Người giấu mặt. Và trong những tập phát sóng sắp đến, Người giấu mặt hứa hẹn sẽ còn tiếp tục đem đến nhiều hơn những bất ngờ cho các thành viên trong giai đoạn nước rút này.

Cùng xem lại clip Mỹ Tâm hát cho các thành viên của ngôi nhà chung Người giấu mặt:

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn