Mỹ Tâm hát lại hit của Bằng Kiều

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/12/2016 11:18:00 +07:00

Trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 28, họa mi tóc nâu" trình diễn "Anh đến thăm em đêm 30" - một ca khúc gắn liền với giọng ca của Bằng Kiều.

Duyên dáng Việt Nam là chuỗi chương trình nghệ thuật gây dấu ấn sâu đậm với hàng triệu khán giả. Lần tổ chức thứ 28 này do Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng chỉ đạo và được chia làm bốn phần: Xuân đất Bắc (sự lãng mạn), Xuân phương Nam (sự nồng ấm), Xuân khói lửa (sự ấn tượng), Xuân đoàn viên (sự sum vầy).

Bên cạnh đó, ba phần trình diễn thời trang sẽ được chăm chút với ba màu sắc khác nhau: Phiên chợ Xuân miền Bắc, Phiên chợ nổi miền Nam và Không khí của đường hoa Xuân Tết.

4

Lê Quyên là một trong số nhiều ca sĩ ngôi sao tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam 28

Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Duy Trường, Tấn Minh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng… và các ca sĩ trẻ, Văn Mai Hương, Thu Hằng (Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Tố My, Kiều Diễm, Hà Vân, Trọng Bắc, Pha Lê, nhóm P336 Kids…

Ngoài ra là sự góp mặt của các hoa hậu, người đẹp: Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Lệ Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nhã Trúc, Nguyễn Hằng, Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Oanh, Mâu Thủy, Ngần Nguyễn, Dương Dung, Kim Dung, Mai Giang... cùng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã gắn bó với chương trình trong nhiều năm qua.

MRAT9727

Phạm Hương khoe tài catwalk trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam 28

Âm nhạc sẽ là tâm điểm của Duyên dáng Việt Nam 28. Với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu thuộc nhiều thế hệ và các dòng nhạc khác nhau như nhạc trẻ, bolero, dân gian, cách mạng, thính phòng,...

Lệ Quyên – “nữ hoàng phòng trà” và cũng là cái rất được yêu thích tại Hà Nội sẽ mang đến những bản bolero nồng nàn và làm nên tên tuổi của cô trong thời gian qua như Duyên phận, Đoạn tuyệt,…

Cùng với Lệ Quyên, Mỹ Tâm cũng là cái tên rất được chờ đón trong Duyên dáng Việt Nam 28 với những tiết mục mới lạ và mang màu sắc “xuân thì” rõ nét.

Từng góp mặt trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam nhiều lần, Mỹ Tâm chia sẻ: “Kỷ niệm với chương trình thì rất nhiều nhưng có lẽ đáng nhớ nhất là lần đầu tiên tham gia chương trình của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Lúc đó Mỹ Tâm hát bài Đón xuân. Duyên dáng Việt Nam có một cái hay là thường rơi vào thời điểm xuân mà bản thân Tâm rất thích mùa xuân nên lòng cứ nôn nao khi được biểu diễn trong chương trình".

Tại chương trình diễn ra ở Hà Nội, Mỹ Tâm thể hiện một số ca khúc rất đặc biệt, trong đó có Anh đến thăm em đêm 30, một nhạc phẩm vốn gắn liền với giọng ca của Bằng Kiều.

mytamdaduavoibangkieutantinhquangdung

 Mỹ Tâm lần đầu hát lại hit của Bằng Kiều

“Ngọc nữ Bolero” Tố My là gương mặt khá mới khi lần đầu tiên cô được mời góp mặt Duyên dáng Việt Nam 28. “Bản sao” của ca sĩ Như Quỳnh trình diễn các ca khúc Đêm giao thừa nghe điệu dân ca, liên khúc Chiều xuân - Thì thầm mùa xuân.

Ngoài ra, các tên tuổi khác trình diễn các tiết mục đặc biệt tại Duyên dáng Việt Nam 28 phải kể đến như như Hà Anh Tuấn (Xuân nghệ sĩ hành khúc, Em ơi Hà Nội phố), Đức Tuấn (Ca dao mẹ, Tình ca, Huế - Sài Gòn - Hà Nội...), Hà Vân (Câu chuyện đầu năm, Cánh thiệp đầu xuân), Quang Linh (Về Huế chiều xuân),...

Bên cạnh những tiết mục solo được chờ đợi, các ca sĩ trong chương trình còn có những phần kết hợp đặc biệt và thú vị như Đức Tuấn – Cẩm Vân, Trọng Bắc – Lê Hiếu;…

Duyên dáng Việt Nam 28 diễn ra vào ngày 11/12 gồm 2 suất diễn 14h00 và 20h00 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội).

Video Mỹ Tâm hát "Nỗi đau ngọt ngào" tiễn biệt Minh Thuận

NL
Bình luận
vtcnews.vn