Mỹ Tâm hát chế ‘Vợ người ta’ khiến Thanh Duy hết hồn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/05/2017 07:24:00 +07:00

Trong “Phiên bản hoàn hảo” tuần này, Mỹ Tâm đoán chắc thí sinh sẽ hát “Vợ người ta” và lập tức hát chế một đoạn bài hát khiến Thanh Duy “hết hồn”.

Tập 9 Phiên bản hoàn hảo tuần này, ngoài 2 giám khảo chính là Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời, Thanh Duy Idol. Giọng ca Lỗi ở yêu thương bày tỏ sự hâm mộ Mỹ Tâm bằng cách biểu diễn ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu với phần lời tiếng Anh do bản thân tự viết khiến “chị Đẹp” bất ngờ, thích thú.

Hinh anh My Tam hat che ‘Vo nguoi ta’ khien Thanh Duy ‘het hon’ 3

Thanh Duy đảmnhận vai trò khách mời trong "Phiên bản hoàn hảo" tuần này.

Ở vòng Thể hiện, thí sinh xuất hiện trong đoạn video giới thiệu trên màn hình là một đôi nam nữ song ca bài hát Nothing in your eyes 2 với phong cách trẻ trung, hiện đại.

Khi MC Đại Nghĩa xin ý kiến, Thanh Duy thể hiện “máu fan cuồng” khi cho biết Mỹ Tâm chọn gì anh sẽ chọn đó và khẳng định ngày hôm nay sẽ “không có cá tính gì hết” khiến khán giả bật cười.

Hinh anh My Tam hat che ‘Vo nguoi ta’ khien Thanh Duy ‘het hon’

 

Trong khi đạo diễn Quang Dũng dự đoán nhạc dance thì Mỹ Tâm lại chọn dân ca đương đại. Về phần Thanh Duy, sau khi nghe Mỹ Tâm phân tích, anh chàng quyết định chọn acoustic sau khi đổi đi đổi lại nhiều lần.

Hinh anh My Tam hat che ‘Vo nguoi ta’ khien Thanh Duy ‘het hon’ 3

 

Sau cùng, Đoan Trang và Ngọc Tâm bước ra sân khấu trong trang phục cô dâu chú rể và dàn bưng quả hoành tráng trên nền nhạc Ngày xuân vui cưới làm ban giám khảo “há hốc”. Mỹ Tâm hát chế Vợ người ta sau khi đoán chắc thí sinh sẽ hát ca khúc này khiến Thanh Duy “hết hồn”.

Hinh anh My Tam hat che ‘Vo nguoi ta’ khien Thanh Duy ‘het hon’ 7

Đoan Trang và Ngọc Tâm.

Video: Mỹ Tâm hát “Vợ người ta”

Cặp thí sinh khiến cả khán phòng “tan chảy” khi hòa quyện hai bản hit đình đám Sugar của Maroon 5 và Marry you của Bruno Mars theo phong cách pop. Với chất giọng truyền cảm và bè phối hoà quyện, Đoan Trang và Ngọc Tâm mang đến phần trình diễn ngọt ngào như một cặp đôi thực sự trong ngày cưới.

Trong tà áo dài hồng thướt tha bên chiếc thuyền trên sân khấu, Mi Anh cất tiếng hát ngọt ngào với phong cách bolero nhưng cả khán phòng vẫn chưa nhận ra được tên ca khúc nào. Sau một hồi, Thanh Duy kinh ngạc chỉ ra đây là bản hit Sao ta lặng im của Hồ Ngọc Hà.

Hinh anh My Tam hat che ‘Vo nguoi ta’ khien Thanh Duy ‘het hon’ 9

Mi Anh.

Thí sinh nhí Thiên Khôi xuất hiện trên sân khấu và cover ca khúc nhạc Pháp Papa theo phong cách jazz. Cậu bé tạo ấn tượng với giọng hát lôi cuốn, đậm chất nghệ sĩ và bản lĩnh sân khấu làm Thanh Duy phấn khích nhún nhảy theo tiết mục.

Hinh anh My Tam hat che ‘Vo nguoi ta’ khien Thanh Duy ‘het hon’ 11

Thiên Khôi.

Đến với Phiên bản hoàn hảo, Gia Bảo gây ngạc nhiên khi ở đoạn đầu phần dự thi của mình, anh hát một đoạn ca khúc Nụ hôn bất ngờ khiến Mỹ Tâm cười thích thú. Nhưng sau đó, nam thí sinh chuyển sang hát hit Đường cong của Thu Minh với một chút tango kết hợp cùng rock khiến mọi người vỡ oà trong bất ngờ.

Hinh anh My Tam hat che ‘Vo nguoi ta’ khien Thanh Duy ‘het hon’ 9

Gia Bảo.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn