Mỹ Tâm gầy rộc vẫn xinh đẹp rạng ngời

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/10/2014 05:55:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện tại buổi tập với ban nhạc, Mỹ Tâm tuy gầy rộc đi do lịch làm việc quá kín nhưng nữ ca sỹ vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời.

(VTC News) - Xuất hiện tại buổi tập với ban nhạc, Mỹ Tâm tuy gầy rộc đi do lịch làm việc quá kín nhưng nữ ca sỹ vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời.

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là đêm diễn đầu tiên trong liveshow kép tại hai sân vận động lớn của Mỹ Tâm sẽ diễn ra.

Càng đến 'giờ G', Mỹ Tâm cùng tất cả mọi người trong ê-kíp sản xuất chương trình đã bắt đầu tăng hết tốc lực, sẵn sàng cho một siêu liveshow chất lượng và đáng nhớ.

mỹ tâm
Mỹ Tâm xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại buổi tập.
Với quy mô lên đến 35.000 người, Mỹ Tâm rất quyết liệt và chuyên nghiệp trong ý tưởng dàn dựng, nhằm gia tăng giá trị tối đa cho người nghe có một không gian âm nhạc đỉnh cao.

Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm tổ chức một siêu liveshow miễn phí tại SVĐ dành cho fan, kết nối trực tiếp qua tổng cộng 25-30 ca khúc được khán giả yêu thích cùng ban nhạc và cách dàn dựng quy mô.

mỹ tâm
Cô tích cực tập luyện cùng nhạc sỹ Lê Quang và ban nhạc.
Trong hình ảnh mới nhất được tiết lộ, ‘Họa mi tóc nâu’ đã chính thức bước vào tập luyện cùng nhạc sỹ Lê Quang (đồng đạo diễn âm nhạc của show) và với ban nhạc của mình. Với lịch tập nhảy và hát kín mít, nữ ca sỹ gầy rộc hơn hẳn so với thời gian trước. Tuy vậy, cô vẫn giữ được nhan sắc vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp.


Trong đêm concert với cái tên Heartbeat sắp tới này, Mỹ Tâm sẽ dẫn dắt khán giả vào một thế giới âm nhạc thuần túy, với những màu sắc đa dạng, từ sâu lắng, ấm áp với những bản tình ca da diết đến sôi động rực lửa cùng phong cách latin house, electric dance rock...

mỹ tâm
Nữ ca sỹ dành 4-5 tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập nhạc và 5 tiếng để tập vũ đạo.
Mỗi ngày, Mỹ Tâm dành từ 4-5 tiếng đồng hồ liên tục để tập cùng ban nhạc của chương trình. Vì các thành viên trong ban nhạc phần lớn là những tên tuổi đã đi cùng các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm suốt hơn 10 năm qua, và là những người hiểu rõ Mỹ Tâm nhất, nên việc tập luyện diễn ra hết sức thoải mái và vui vẻ. 


mỹ tâm
Cô tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái khi làm việc với những cộng sự thân thiết.
Mỹ Tâm cho biết: 'Trong liveshow sắp đến, Tâm và ban nhạc đang thử nghiệm phương án làm mới các bài xưa cũ theo dòng nhạc Latin House hiện đại, sôi động, chắc chắn sẽ là một điều bất ngờ cho những fan đã theo Mỹ Tâm từ những ngày đầu tiên.

Nhưng đây cũng là một thử thách lớn cho Tâm vì có quá nhiều bài lâu không hát hoặc những bài đã rất nổi tiếng nên khi làm mới lại thì phải hay và mới lạ.

Quá trình tập luyện cùng ban nhạc tuy cường độ cao, nhưng bù lại Tâm có dịp được gặp lại những người anh, em của mình, thấy rất vui. Tâm rất hạnh phúc và cám ơn các anh em đã luôn sát cánh và hỗ trợ Tâm hết mình.'



mỹ tâm
Mỹ Tâm rất cầu toàn, tham gia vào mọi khâu trong quá trình tổ chức.
Nổi tiếng cầu toàn, trong mọi concert riêng của mình, Mỹ Tâm đều đích thân tham gia vào mọi khâu trong quá trình tổ chức.

Cô dành thời gian gần như 24/7 để quan tâm và kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng âm thanh, độ ăn ý của ban nhạc, để chắc chắn chương trình sẽ 'chạy' một cách hoàn hảo nhất, xứng đáng với kỳ vọng của các fan hâm mộ và khán giả. 


mỹ tâm
'Họa mi tóc nâu' và ban nhạc.
Cũng trong tuần tới, vé xem miễn phí Liveshow tại Hà Nội sẽ bắt đầu được đăng ký vào lúc 8h sáng từ ngày 30/10/2014 đến hết ngày 11/11/2014 trên trang web chính thức của nữ ca sỹ.

Mỹ Tâm hát Tình mẹ da diết, gây xúc động:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn