Video: Phản ứng của Mỹ Tâm khi được khuyên 'cởi đồ', lấy chồng để ủng hộ U23 Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/01/2018 07:20:00 +07:00

Mỹ Tâm phản ứng cực dễ thương khi được khuyên 'cởi đồ', lấy chồng để ủng hộ U23 Việt Nam

Video: Mỹ Tâm dự đoán kết quả trận chung kết của U23 Việt Nam

 

Những ngày gần đây, khán giả hâm mộ bóng đá nước nhà đều đang vui mừng bởi chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. Không riêng gì khán giả, hàng loạt nghệ sĩ cũng cực kì tự hào với chiến thắng này, trong đó có Mỹ Tâm. Ngay khi trận bán kết khép lại, “họa mi tóc nâu” nhảy múa tưng bừng và cô không ngại xuống đường đi “bão” để ăn mừng.

Trước khi U23 Việt Nam bước vào trận chung kết lịch sử với đối thủ Uzbekistan, Mỹ Tâm chia sẻ nếu ai không xem từ đầu, trận chung kết cũng đừng xem để tránh "sai phong thủy". Bản thân nữ ca sĩ trước đó từng hài hước chia sẻ trên trang cá nhân rằng mỗi khi cô không xem đá banh, Việt Nam đều giành chiến thắng.

Được biết, ngày diễn ra trận chung kết 27/1, Mỹ Tâm vẫn thực hiện lịch trình công việc của mình nhưng cô chia sẻ, linh tính mách bảo Việt Nam sẽ chiến thắng. Nữ ca sĩ cũng hào hứng nhờ khán giả cho mình lời khuyên nên làm gì sau đêm chung kết ngoài việc đi "bão" và nhảy múa ăn mừng.

2729431310212697585609207466400295n-1516724047387

 Mỹ Tâm cầm cờ đi "bão" sau khi Việt Nam chiến thắng trận bán kết.

Trước đó, album vol.9 của Mỹ Tâm - Tâm 9 vừa gây bất ngờ cho khán giả yêu âm nhạc Việt Nam khi lọt top 10 album trên bảng xếp hạng Billboard toàn cầu. Không giấu được sự vui mừng, Mỹ Tâm cũng phấn khích chia sẻ niềm hạnh phúc của bản thân với khán giả.

Nữ ca sĩ cho biết, từ việc album bán ra, công ty nào phát hành và tất cả mọi thứ đều được Billboard gửi câu hỏi về cho phía ê kíp của cô. "Họa mi tóc nâu" khẳng định, để vào được bảng xếp hạng danh giá toàn cầu này, các album phát hành phải có lượng tải về cực lớn.

"Đây là tiền đề để Tâm tin rằng trong tương lai âm nhạc Việt Nam sẽ có nhiều điều thú vị nữa, Tâm cảm thấy mình thật may mắn bởi hầu như mọi thứ mình đều là người đầu tiên có được và giống như sứ mạng của bản thân phải làm điều gì đó để tự hào mình là người Việt Nam", Mỹ Tâm chia sẻ.

Giọng ca Người hãy quên em đi tâm sự, cô nợ tất cả mọi người một lời cảm ơn bởi nếu không có sự giúp đỡ từ khán giả, chắc chắn bản thân cô không làm được những điều lớn lao như vậy.

"Tâm rất cảm ơn sự đồng lòng cũng như tất cả mọi thứ khán giả dành cho Tâm 9. Tâm cực kì yêu mọi người, thành công này không phải của riêng bản thân Tâm mà của tất cả những người yêu âm nhạc Việt Nam”, Mỹ Tâm chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn