Mỹ Tâm dự định hát bolero, Bằng Kiều khuyên 'không nên vì không ra chất'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/07/2016 06:56:00 +07:00

Nam ca sỹ 'Trái tim bên lề' đã có những góp ý thẳng thắn với Mỹ Tâm về việc cô không nên thể hiện những ca khúc Bolero vì theo anh Hoạ mi tóc nâu vẫn chưa lột tả được hết 'chất của Bolero'.

Tối 23/7, Mỹ Tâm vừa tổ chức đêm nhạc riêng tại thủ đô Hà Nội mang tên Hãy về với nhau với sự tham gia của 3 khách mời là những ca sỹ nam hàng đầu Việt Nam và được nhều bạn trẻ yêu mến đó là Bằng Kiều, Quang Dũng và Tấn Minh. 

Dù đêm nhạc diễn ra muộn hơn so với giờ thông báo 15 phút (20h15) với lí do thời tiết nhưng khán giả vẫn lấp đầy ghế của Cung Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội khiến cho Mỹ Tâm cực kỳ xúc động.  Nữ ca sỹ đùa rằng:

'Lúc gần bắt đầu chương trình thấy trời đổ mưa lớn nên bản thân Mỹ Tâm cũng khá lo lắng, không biết mọi người có đến đông đủ để ủng hộ hay không. Nhưng khi nhìn thấy khán giả ngồi phủ kín như thế này, Tâm cảm thấy nhẹ nhõm!'. Cô cũng hi vọng không có khán giả nào trở bệnh sau khi xem đêm nhạc của mình.

SLP_1024

 

Ngay từ những giây đầu khi xuất hiện, Mỹ Tâm đã mang đến không khí sôi động cho cả khán phòng bằng liên khúc các bài quen thuộc. Diện chiếc đầm ngắn màu vàng nổi bật, Hoạ mi tóc nâu khoe khéo những động tác vũ đạo điêu luyện cùng những màn bê, đỡ bắt mắt.

Được biết, để chuẩn bị cho đêm nhạc, giọng ca Như một giấc mơ đã dành hơn 8 tiếng mỗi ngày cho việc tập luyện vũ đạo.

Xuyên suốt chương trình, Mỹ Tâm liên tục đưa khán giả và người hâm mộ cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc thì nồng nàn da diết qua những bản ballad đã làm nên tên tuổi như Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ, Hãy về với nhau, Cuộc tình không may... khi lại sôi động, náo nhiệt với Đánh thức bình minh, Trắng đen, Nụ hôn bất ngờ, Vì em quá yêu anh,...

IMG_9430

 

Đặc biệt, khi thể hiện lại ca khúc Đêm thấy ta là thác đổ của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Mỹ Tâm xúc động và nghẹn ngào khiến không gian lắng đọng. Cô chia sẻ, đây là ca khúc mà Hoạ mi tóc nâu thể hiện lần đầu tiên tại Hà Nội cách đây 15 năm, sau khi cô đoạt giải nhất cuộc thi Giọng ca vàng Mực tím năm 1997.

Điểm nhấn trong chương trình có lẽ chính là màn kết hợp giữa Mỹ Tâm cùng 'bộ ba trai đẹp' Bằng Kiều – Quang Dũng – Tấn Minh. Nếu như ở Tấn Minh, Hoạ mi tóc nâu giành cho nam ca sỹ sự kính trọng  và cảm thấy may mắn vì có anh trong đêm nhạc của mình thì màn trò chuyện giữa Mỹ Tâm và Bằng Kiều lại khiến khán giả cười ngất. 

SLP_1754

 

Nam ca sỹ 'Trái tim bên lề' đã có những góp ý thẳng thắn với Mỹ Tâm về việc cô không nên thể hiện những ca khúc Bolero vì theo anh Hoạ mi tóc nâu vẫn chưa lột tả được hết 'chất của Bolero' mà thay vào đó là 'chất Mỹ Tâm'. 

Cả hai đã cùng nhau hoà giọng trong 2 ca khúc đó là Như đã dấu yêu và Nơi tình yêu bắt đầu khiến khán giả cực kỳ 'bấn loạn', thích thú.

Xuất hiện với hình tượng lịch lãm quen thuộc, Quang Dũng nồng nàn song ca cùng 'cô em gái' Mỹ Tâm ca khúc Anh còn nợ em của nhạc sỹ Anh Bằng.Nam ca sỹ gửi lời cảm ơn đến nàng Hoạ mi vì đã mời anh tham gia trong một đêm nhạc đặc biệt thế này.

Mặc dù chương trình kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng khán giả vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bằng chứng là càng về sau người hâm mộ càng sung và cổ vũ nhiệt tình hơn. Chính điều này đã khiến Mỹ Tâm 'quậy' tưng bừng.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn