Mỹ Tâm, Đông Nhi, Vũ Cát Tường vỡ òa khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/12/2018 22:41:00 +07:00

Các nghệ sĩ không kiềm được xúc động, vỡ òa vì chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tối 15/12, sau 10 năm chờ đợi, đội tuyển Việt Nam chính thức trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018. Không chỉ người hâm mộ cả nước, đông đảo nghệ sĩ Việt như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi... đã vỡ òa, xúc động với chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Mỹ Tâm xúc động ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ngay tại nhà. Nếu tại giải U23 châu Á, "họa mi tóc nâu" xuống đường đi bão thì ở giải đấu lần này, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh cô "chụp chung" với thầy trò HLV Park Hang Seo ngay khoảnh khắc đội tuyển nâng cao chiếc cúp.

sao viet mung viet nam vo dich (4) 5

 

sao viet mung viet nam vo dich (2) 3

Mỹ Tâm hào hứng trước chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam.

Hà Anh Tuấn chia sẻ, khi tiếng còi của trọng tài vang lên, Việt Nam trở thành nhà vô địch Đông Nam Á, nước mắt anh trào ra và hô to "Việt Nam vô địch".

Người bạn thân thiết của Hà Anh Tuấn - siêu mẫu Thanh Hằng cũng vỡ òa vì khoảnh khắc lịch sử. Nữ siêu mẫu ở nhà theo dõi trận đấu và khẳng định: "Không có gì là không thể khi chúng ta không ngừng cố gắng với tinh thần của những chiến binh. Quá tự hào Việt Nam ơi"

Đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát diễn ra vào tuần sau, Đông Nhi vẫn không cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018. Giọng ca Xin lỗi anh quá phiền tự hào chia sẻ, cúp vàng xứng đáng trao tay cho những nhà vô địch mới, và đó là đội tuyển Việt Nam.

sao viet mung viet nam vo dich (5) 7

Vũ Cát Tường cùng nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Khi đội tuyển Việt Nam lên ngôi vương, nữ ca sĩ đã hòa cùng khán giả ăn mừng chiến thắng.

sao viet mung viet nam vo dich (3) 5

Lê Thiện Hiếu cũng có mặt tại sự kiện này.

sao viet mung viet nam vo dich (1) 8

Trong khi đó, Lê Hiếu hài hước cho biết mừng đội tuyển Việt Nam vô địch, anh quyết định sẽ lấy vợ.

sao viet mung viet nam vo dich (2) 10

 Lâm Vỹ Dạ rất thích Anh Đức nhưng không dám hô to tên cầu thủ Việt Nam vì sợ Minh Đạt ghen.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn