Mỹ Tâm, Đông Nhi cùng loạt sao Việt bùng nổ với chuỗi đêm nhạc sôi động

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/06/2019 11:31:00 +07:00

Nhiều nghệ sĩ Việt đình đám sẽ góp mặt trong chuỗi đêm nhạc “Chạm tay đến miền đất mới”.

Sau khi ra mắt giới trẻ, một mạng xã hội du lịch đã mở đầu các hoạt động của mình khi thực hiện chuỗi live concert mang tên Chạm tay đến miền đất mới với sự góp mặt của loạt sao Việt như Mỹ Tâm, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh…

Bên cạnh những tiết mục âm nhạc được đầu tư chỉn chu của dàn nghệ sĩ, các khách mời như Trường Giang – Nhã Phương, Trấn Thành, Lan Ngọc… cũng sẽ tham gia chuỗi live concert này để giao lưu với khán giả.

dongnhimytam (1)

Mỹ Tâm.

Thời gian qua, các live conert được tổ chức ngày càng nhiều và đều có sự đầu tư nhất định. Vì vậy, việc Chạm tay vào miền đất mới có sự góp mặt của dàn sao đình đám khiến nhiều khán giả phấn khích nhưng cũng rất tò mò, không biết các nghệ sĩ sẽ mang đến những tiết mục gì, có sự đổi mới về bản phối hay giai điệu không.

Là giọng ca được yêu thích, sự xuất hiện của Mỹ Tâm ở các đêm nhạc luôn được khán giả chờ đợi. Sau thành công của phim điện ảnh Chị trợ lý của anh, “họa mi tóc nâu” đã cho ra mắt album nhạc phim cách đây không lâu.

Nơi mình dừng chân, Con gái như em... đều là những ca khúc được khán giả đặc biệt yêu thích từ khi xuất hiện trong phim nhưng mãi đến gần đây, Mỹ Tâm mới cho ra mắt những bản audio chính thức.

dongnhimytam (2)

Đông Nhi.

Trong khi đó, Đông Nhi lại im ắng khá lâu sau liveshow Ten On Ten thành công vào năm ngoái. Nữ ca sĩ vẫn đi diễn bình thường, góp mặt ở các sự kiện nhưng không cho ra mắt ca khúc mới. Vì vậy, fan đang rất chờ đợi giọng ca Xin lỗi anh quá phiền hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới trong live concert lần này.

Cách đây không lâu, Đông Nhi vô tình bị kéo vào ồn ào không đáng có khi một thí sinh Giọng hát Việt tỏ thái độ vô lễ, tuyên bố không biết Đông Nhi là ai dù thí sinh này sử dụng hit của nữ ca sĩ để thi hát. Trước ồn ào của đàn em, Đông Nhi giữ im lặng nhưng fan của cô lại cực kì bức xúc với thái độ của thí sinh Giọng hát Việt.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn