Mỹ Tâm đội nón lá, giản dị đi từ thiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/01/2019 12:00:00 +07:00

Mỹ Tâm đội nón lá, giản dị đi từ thiện trong những ngày cuối năm.

Mỹ Tâm cùng đoàn phim Chị trợ lý của anh đã có chuyến từ thiện trao 200 phần quà cho bà con nghèo tại Vĩnh Long. Đây là hoạt động thiện nguyện theo thông lệ nhiều năm nay Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện mang tên mình thực hiện nhằm giúp bà con nghèo có một cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn.

Tuy nhiên, năm nay chuyến đi thiện nguyện có phần đặc biệt hơn bởi trùng với thời điểm bộ phim Chị trợ lý của anh đang được công chiếu trên toàn quốc và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Để đáp lại tình cảm khán giả dành cho cá nhân mình nói riêng và bộ phim nói chung, Mỹ Tâm quyết định kết hợp thực hiện chuyến đi cinetour đến vài rạp phim để cảm ơn tình cảm của người hâm mộ.

my tam tu thien cinetour (2) 3

Mỹ Tâm giản dị trong buổi đi từ thiện cuối năm. Đây là hoạt động thường niên của nữ ca sĩ dù trong năm có bận rộn đến đâu. Trong buổi từ thiện, Mỹ Tâm khiến những người có mặt thích thú khi hát tặng bà con các ca khúc mới nhất trong nhạc phim "Chị trợ lý của anh" như "Nơi mình dừng chân", "Đời là giấc mơ"...

my tam tu thien cinetour (4) 5

Một điều thú vị, khi thấy một cậu bé 3 tuổi liên tục cười suốt từ đầu buổi trao quà từ thiện, Mỹ Tâm đã xin được bế cậu bé lên giao lưu. Chính sự hài hước, hóm hỉnh đầy chân thành của cô đã khiến không khí trở nên gần gũi, thân mật hơn.

my tam tu thien cinetour (8) 9

 

my tam tu thien cinetour (9) 9

Mỹ Tâm gửi tặng nhiều phần quà cho bà con nghèo.

my tam tu thien cinetour (1)

Mỹ Tâm cho biết, chứng kiến sự hân hoan của bà con trong những chuyến thiện nguyện cuối năm làm cô cực kì hạnh phúc bởi bản thân có cơ hội đóng góp, sẻ chia những yêu thương đối với những mảnh đời kém may mắn hơn trong xã hội.

my tam tu thien cinetour (5) 5

Sau chuyến từ thiện, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã đến vài rạp tại Vĩnh Long và Cần Thơ để giao lưu, cám ơn người hâm mộ vẫn đang ủng hộ cho bộ phim “Chị trợ lý của anh”. Hàng trăm người hâm mộ, khán giả yêu điện ảnh ở miền Tây đã đến để gặp gỡ hai diễn viên chính và nghe họ chia sẻ về những thông tin được tiết lộ từ chính Mỹ Tâm.

my tam tu thien cinetour (7) 7

Mai Tài Phến đi cùng Mỹ Tâm trong chuyến đi từ thiện lẫn cinetour.

my tam tu thien cinetour (6) 7

Mỹ Tâm nhận được quà bất ngờ từ fan.

421A5866

Để đáp lại những tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã chia sẻ thông tin về CD nhạc phim sắp được ra mắt để dành tặng khán giả đến rạp xem phim. Cô còn cho biết, bộ phim hiện vẫn là phim Việt nhận được sự yêu mến nhiều nhất của khán giả và vẫn đang dẫn đầu doanh thu phòng vé.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn