Mỹ Tâm diện đầm vàng chói lọi xẻ sâu hút mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/01/2016 10:38:00 +07:00

Mỹ Tâm khoe vẻ sexy với chiếc đầm vàng chói lọi với những đường xẻ sâu hút mắt. Mỹ Tâm sẽ tổ chức một đêm nhạc đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật 16/1 sắp tới.

(VTC News) - Nữ ca sỹ Mỹ Tâm khoe vẻ sexy với chiếc đầm vàng chói lọi với những đường xẻ sâu hút mắt.

Nhân dịp đầu năm mới, Mỹ Tâm tiếp tục tặng fan một món quà là bộ ảnh ngoại cảnh. Trong bộ ảnh, cô diện một bộ đầm vàng dáng cape với đường xẻ sâu vô cùng sexy.

MV 'Thứ tha' - Mỹ Tâm:
'Họa mi tóc nâu' mong manh dưới nắng sớm khoe vẻ đẹp bất chấp thời gian.
'Họa mi tóc nâu' mong manh dưới nắng sớm khoe vẻ đẹp bất chấp thời gian.
 
mỹ tâm 1
Thời gian gần đây, Mỹ Tâm liên tục tung những bộ ảnh đẹp lung linh trước liveshow 'Ô cửa màu xanh'. Lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Mỹ Tâm sẽ tổ chức một đêm nhạc đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật 16/1 sắp tới.

Chính vì vậy, liveshow 'Ô cửa màu xanh' được nhiều fan của nữ ca sỹ háo hức chờ đợi. Những thông tin hé lộ từ chương trình cũng rất được quan tâm.
mỹ tâm 2
mỹ tâm 4
'Ô cửa màu xanh' không chỉ đặc biệt là đêm nhạc đầu tiên mà Mỹ Tâm làm vào ngày sinh nhật. Hơn thế nữa, nữ ca sỹ cũng có những lần đầu tiên khác ở chương trình này.

Lần đầu tiên, Mỹ Tâm mời 'ông hoàng nhạc đỏ' Trọng Tấn cùng biểu diễn trong liveshow, hai giọng ca sẽ kết hợp với nhau qua một ca khúc nhạc kịch kinh điển.

Và lần đầu tiên, những bài hát nhạc xưa như Anh đến thăm em đêm 30, Cảm ơn người tình… được thể hiện qua giọng ca của 'họa mi tóc nâu'… Những lần đầu tiên này, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc đặc biệt cho khán giả.

Sau hơn 15 năm đi hát, đến nay, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu ở làng giải trí Việt và hứa hẹn sẽ có một năm 'bùng nổ' trong 2016 này.
mỹ tâm 3
mỹ tâm 6
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn