Mỹ Tâm dành tiền bán 20.000 đĩa CD làm từ thiện

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/02/2018 11:22:00 +07:00

“Họa mi tóc nâu” quyết định dùng số tiền thu về từ việc bán đĩa để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn, đáp lại tấm chân tình từ khán giả.

Hằng năm, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation luôn tổ chức những hành trình mang đến một cái Tết đầm ấm, thêm niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, cô vừa cùng ê kíp và các tình nguyện viên đến thăm hỏi, trò chuyện và trao tặng hơn 300 phần quà cho các gia đình nghèo tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Diện chiếc áo thun xám giản dị cùng quần jean năng động, Mỹ Tâm liên tục nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh. Trước khi trao quà, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng có đôi lời chia sẻ với bà con tại đây. Cô cho biết bản thân mình cảm thấy may mắn vì luôn được khán giả yêu thương và dành nhiều tình cảm trân quý.

Cuối năm 2017, cô cho ra mắt album thứ 9 trong sự nghiệp ca hát mang tên Tâm 9 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ cả nước, bằng chứng là hơn 20.000 chiếc CD được bán sạch chỉ sau 2 tháng và vẫn đang trong tình trạng “cháy hàng”.

Trước sự thành công vang dội đó, “họa mi tóc nâu” quyết định dùng số tiền thu về từ việc bán đĩa để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn, đáp lại tấm chân tình từ khán giả. Mỹ Tâm hi vọng những phần quà sẽ giúp bà con nghèo có một cái Tết đầm ấm, yên vui và sung túc hơn.

MY TAM_TU THIEN LONG AN (12) 5

Mỹ Tâm tự tay trao từng phần quà cho bà con.

Sau những lời chào hỏi chân tình, Mỹ Tâm còn góp vui văn nghệ, mang đến không khí thoải mái, vui vẻ. Cô gửi tặng bà con ca khúc Họa mi tóc nâu và bản hit mới nhất Người hãy quên em đi.

Đặc biệt, màn song ca đầy ngẫu hứng giữa Mỹ Tâm cùng một bác trai với ca khúc Ngày Tết quê em như lời chúc mừng năm mới mà nữ ca sĩ muốn gửi đến toàn bộ bà con.

Dù khá bận rộn với lịch diễn cuối năm nhưng giọng ca Người hãy quên em đi vẫn cố gắng duy trì công việc thiện nguyện này trong nhiều năm qua.

Sau khi trao hết quà cho toàn bộ bà con tại huyện Đức Hòa, Long An, Mỹ Tâm còn dành thời gian để chụp ảnh và chơi đá banh cùng FC. Sự thân thiện, hòa đồng và chơi hết mình của thần tượng khiến các fan Mỹ Tâm thích thú..

Sau chuyến đi từ thiện tại Long An, Mỹ Tâm cùng ê kíp tiếp tục mang niềm vui đến cho những nghệ sĩ già neo đơn tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ cũng như về quê để trao quà cho bà con tại TP. Đà Nẵng và Quảng Nam sắp tới.

Những hình ảnh khác của Mỹ Tâm trong chuyến từ thiện:

MY TAM_TU THIEN LONG AN (1)

Mỹ Tâm giản dị khi đi từ thiện.

MY TAM_TU THIEN LONG AN (3)

 

MY TAM_TU THIEN LONG AN (7) 3

 

MY TAM_TU THIEN LONG AN (8) 3

Cô vui vẻ song ca và hát tặng mọi người những bản hit của mình.

MY TAM_TU THIEN LONG AN (16) 5

 

MY TAM_TU THIEN LONG AN (23) 7

Mỹ Tâm ngồi xuống đường trò chuyện cùng các cụ già.

MY TAM_TU THIEN LONG AN (26) 9

 Cô còn thoải mái đá banh cùng các fan.

Video: Mỹ Tâm "lầy lội" đạp xe đi "bão" trên cầu Rồng Đà Nẵng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn