Mỹ Tâm cuối cùng cũng quyết định thực hiện lời hứa dang dở với Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/08/2016 06:51:00 +07:00

Sau nhiều lần hứa hẹn nhưng chưa thực hiện, 'Họa mi tóc nâu' và 'Ông hoàng nhạc Việt' sẽ kết hợp trong một đêm nhạc đặc biệt.

Để hiện thực hóa lời hứa tưởng như bông đùa trong đêm nhạc riêng của mình tại phòng trà của đàn anh mới đây, Mỹ Tâm đã 'gật đầu' để thực hiện một đêm nhạc đặc biệt cùng Mr Đàm vào ngày 6/8 tới đây.

Không phải lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng mỗi lần có dịp đứng chung trên không gian sân khấu phòng trà, cặp đôi 'tình nhân không bao giờ cưới' này luôn mang đến những cảm xúc thú vị dành cho nhau cũng như cho khán giả.

Hay chính xác hơn, chính những cảm xúc dường như vừa rất thật mà cũng dường cảm xúc gì đã mang đến cho khán giả những khoảng riêng đầy thú vị.

BANNER_0608

Lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đứng chung sân khấu trong một đêm nhạc riêng.

Chính vì vậy, có như cũng rất bâng quơ, bông đùa mà xem ra chỉ có chính họ mới cảm hiểu chính xác đó là thể nói, không phải những màn kết hợp về giọng hát mà chính là những giây phút trò truyện, giao đãi trên sân khấu giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng mới là điểm nhấn và cũng là điểm tạo nên sự thú vị và thu hút đặc biệt mỗi khi cặp đôi này đứng chung sân khấu với nhau.

Cho đến nay, chuyện tình cảm của Mỹ Tâm với Đàm Vĩnh Hưng thật hư như thế nào có lẽ chỉ có họ mới hiểu rõ nhưng chính bức màn hư hư thực thực mà có lẽ chính cả hai cũng chưa bao giờ có chủ đích tạo ra đã góp phần tạo nên những câu chuyện hậu trường vẫn còn đang tiếp diễn trong hành trình sự nghiệp của cả hai.

MV đồng tính của Đàm Vĩnh Hưng

1F0A3309 (Copy)

 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn là hai tên tuổi nổi bật hàng đầu trên thị trường ca nhạc mà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu sẽ có người vượt qua.

Nếu Mr Đàm chứng tỏ phong độ với cường độ lao động thuộc hàng 'khủng khiếp' bậc nhất showbiz Việt thì ở phía khác, Mỹ Tâm cầu toàn, chỉn chu với những dự án nghiêm túc, ngày càng thể hiện dấu ấn và đẳng cấp vượt trội.

Đàm Vĩnh Hưng: Mỹ Tâm có người yêu thì tôi vẫn là người đến trước

Hiện tại, nếu Mỹ Tâm vừa để lại dấu ấn với live show cá nhân tại Hà Nội với 3 khách mời là những nam danh ca hàng đầu gồm Tấn Minh, Bằng Kiều, Quang Dũng thì Mr Đàm cũng đang dốc toàn lực cho live show 'khủng' nhất sự nghiệp 20 ca hát của anh sẽ diễn ra ở cả TPHCM và Hà Nội vào tháng 10 tới.

3G3A2162

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn