Mỹ Tâm cởi giày đi chân trần để đến gần khán giả

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/08/2018 16:03:00 +07:00

Nữ ca sĩ khiến fan không thể không yêu với hành động này.

Video: Mỹ Tâm cởi giày, đi chân trần để đến gần với khán giả (Nguồn: Always MT)

Mỹ Tâm vừa góp mặt trong một đêm nhạc ở Hội An nhân ngày lễ Vu Lan và mang đến nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc để phục vụ khán giả tại đây. Xuất hiện trên sân khấu, "họa mi tóc nâu" diện áo dài trắng, mang đến nhiều ca khúc quen thuộc như Người hãy quên em đi, Quê hương tuổi thơ tôi...

Đặc biệt, trong tiết mục Tình mẹ, khi fan gọi lớn, muốn Mỹ Tâm di chuyển về phía họ, nữ ca sĩ vui vẻ trả lời rằng qua bằng cách nào. Sau đó, Mỹ Tâm không ngần ngại cởi giày, bước đi trên những thanh sắt với đôi chân trần chỉ vì muốn đến gần với khán giả hơn.

345678 7

 Hành động này của Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Nhiều fan hâm mộ chia sẻ, chính vì Mỹ Tâm đáng yêu như vậy nên cô ngày càng nhận được nhiều tình cảm của mọi người hơn.

Trước đó, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện của mình tổ chức chuyến thiện nguyện, trao quà cho những bậc cha mẹ, người già neo đơn và trẻ em nghèo hiếu học tại phường Nam Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Hơn 400 phần quà được “họa mi tóc nâu” và các tình nguyện viên đích thân gởi tặng đến những hoàn cảnh khó khăn.

Diện trang phục giản dị trong buổi từ thiện, Mỹ Tâm không chỉ trao quà mà còn thể hiện nhiều ca khúc chủ đề về tình mẹ nhân mùa Vu Lan để gửi tặng mọi người. Nữ ca sĩ còn chủ động pha trò để tạo sự gần gũi, xóa tan khoảng cách với bà con nghèo.

Đây cũng là lý do mà từ các học sinh tiểu học đến các cụ già sau khi nhận quà đều nán lại để tâm sự với nữ ca sĩ về những câu chuyện riêng của mình.

DSCF2423

 

DSCF2417

Mỹ Tâm giản dị đi từ thiện, trò chuyện cùng mọi người.

DSCF2474 3

Nữ ca sĩ tự tay trao từng phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại đây.

DSCF2549 3

 

DSCF2565 5

 

DSCF2629 5

Mỹ Tâm nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của các cụ già, em bé tại đây vì tính tình gần gũi, thân thiện.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn