Mỹ Tâm chạy xe điện mini trên phố đến gặp fan

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/05/2019 12:00:00 +07:00

Nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý trên đường phố khi ngồi “siêu xe” cô được fan tặng.

Mỹ Tâm vừa tổ chức buổi ký tặng album nhạc phim Chị trợ lý của anh cho hơn 1.500 fan hâm mộ của mình. Được biết, nhiều bạn trẻ đã có mặt sớm vài tiếng đồng hồ trước khi buổi ký tặng diễn ra để chờ đợi “họa mi tóc nâu”.

Xuất hiện tại buổi ký đĩa, Mỹ Tâm diện bộ vest vàng kết hợp cùng giày thể thao sành điệu. Một điều đặc biệt, thay vì đến buổi ký tặng bằng xe hơi, Mỹ Tâm đã chạy xe máy điện mini do fan tặng trước đó. Khoảnh khắc đáng yêu này của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý của người dân và khiến fan cực kì thích thú.

mytam (4) 3

 

mytam (3) 3

Mỹ Tâm đi chiếc "siêu xe" được fan tặng. Đây cũng là chiếc xe nữ ca sĩ dùng để "đi bão" mỗi khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ở các giải đấu.

mytam (2)

Gần 2.000 khán giả đã có mặt để chờ đợi, gặp gỡ thần tượng.

mytam (6) 5

Giọng ca "Nơi mình dừng chân" bất ngờ trước tình cảm của fan dành cho mình.

mytam (5) 5

Mỹ Tâm xúc động: “Chúng ta là những người xa lạ, bạn dành cho Tâm tình cảm nồng nàn như thế này Tâm thật sự cảm thấy rất đáng quý và trân trọng. Ở đời, người lạ ai lại dành yêu thương nhiều đến thế... Lại nợ các bạn một ân tình! Cám ơn tình cảm của các bạn ở xa ở gần đã đến chia sẻ cùng Tâm, đặc biệt là các cô, chú, bác lớn tuổi cùng các em nhỏ đáng yêu đã đến ủng hộ mình. Dù đã cố gắng hết sức để ký hết đĩa nhưng chắc sẽ còn những bạn chưa thể ký được, và trong suốt quá trình ký đĩa vì quá tải nên lỡ có sơ xót gì mong các bạn bỏ qua và đừng buồn Tâm nhé! Vậy là chúng ta đã có thêm một kỷ niệm đẹp nữa để cất giữ và yêu thương. Cám ơn các bạn rất nhiều!”

mytam (1)

Các bé đến xếp hàng mua album nhạc phim và chờ đợi được cô Mỹ Tâm ký tặng.

mytam (9) 9

Ngoài những fan cứng của Mỹ Tâm, buổi ký đĩa còn có sự tham gia của không ít những fan nhỏ tuổi và nhiều cô chú lớn tuổi. Để đáp lại những tình cảm từ fan, nữ ca sĩ đã ký tặng gần 2 tiếng đồng hồ không mệt mỏi.

mytam (7) 7

Buổi ký đĩa còn có sự xuất hiện nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với tư cách một khán giả đến mua đĩa và được Mỹ Tâm ký tặng. Được biết, ngay khi vừa kết thúc buổi họp fan với người hâm mộ của mình trước đó, anh đã chạy ngay đến mua đĩa và dành những lời chúc mừng đặc biệt cho “họa mi tóc nâu”.

mytam (10) 9

Hiện tại, album nhạc phim "Chị trợ lý của anh" đã chạm mốc 5.000 đĩa và chính thức "cháy hàng". Vì vậy, Mỹ Tâm đành nhắn nhủ fan hãy cố gắng chờ đợi đợt phát hành thứ 2.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn