Mỹ Tâm ‘cháy’ hết mình với 5.000 khán giả

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/07/2018 11:39:00 +07:00

Nữ ca sĩ khiến fan bấn loạn với loạt hit đình đám của mình khi trình diễn trong một đại nhạc hội.

Video: Mỹ Tâm hát hit “Nếu anh đi” tại đại nhạc hội (Nguồn: Always MT)

Với chủ đề “Sài Gòn xưa và nay”, đêm nhạc Dạ khúc yêu thương diễn ra thu hút đông đảo khán giả đến tham dự. Là một trong những giọng ca được chờ đợi nhất đêm diễn, Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu và khiến fan phấn khích, không ngừng la hét gọi tên cô.

“Họa mi tóc nâu” chọn trình diễn những bản hit đình đám của mình thời gian qua như Đừng hỏi em, Chuyện buồn, Nếu anh đi. Không gian đếm nhạc trở nên sôi động hơn khi từ khán đài, 5.000 khán giả cùng bật flash, đưa cao lightstick và không ngừng hát cùng thần tượng.

Dai nhac hoi IMC My Tam (29) 3

Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu với trang phục đơn giản nhưng trông cô vẫn rất xinh đẹp.

Sự mong đợi được dồn nén đến phút cuối khi Mỹ Tâm quyết định tái hiện điệu nhảy "túy ca" trên sân khấu trực tiếp và ca khúc Người hãy quên em đi khuấy động không khí càng trở nên nóng hơn.

Một điều đặc biệt là dù được bảo vệ nghiêm ngặt nhưng Mỹ Tâm không hề có khoảng cách với fan mà trái lại, cô còn hào hứng xuống phía dưới sân khấu để giao lưu với mọi người.

Dai nhac hoi IMC My Tam (42) 5

 

Dai nhac hoi IMC My Tam (40) 4

 

Dai nhac hoi IMC My Tam (46) 6

Mỹ Tâm khuấy động sân khấu bằng loạt hit đình đám của mình.

Dai nhac hoi IMC Tuan Hung (5) 9

Xuất hiện đầy lịch lãm trong bộ vest tối màu, Tuấn Hưng mang đến không gian âm nhạc đầy ngọt ngào khi chọn bản hit đình đám “Nắm lấy tay anh” của nhạc sĩ Anh Tú làm món quà cho lần tái ngộ khán giả trên sân khấu. Nam ca sĩ còn trổ tài beatbox rất điêu luyện.

Dai nhac hoi IMC Ha Anh Tuan (3) 7

Là một ẩn số của đêm nhạc, sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn khiến khán giả vỡ oà với những bất ngờ thú vị. Mang đến bản phối mới, giọng ca Sài thành khiến khán giả thích thú khi được nghe lại ca khúc đình đám một thời “Chiếc khăn gió ấm” theo một phong cách mới - rất Hà Anh Tuấn.

Dai Nhac Hoi IMC Isaac (9)

Với “Cheri, Cheri Lady” của Modern Talking, Isaac làm cho không khí đêm nhạc nóng hơn bao giờ hết. Giọng ca miền Tây rất biết cách lấy lòng người xem khi tiếp tục dành tặng bản hit mới nhất “Tôi đã quên thật rồi”.

Dai nhac hoi IMC Jang Mi (5) 7

"Thánh nữ Bolero" Jang Mi mang đến phần trình diễn đầy ngọt ngào, duyên dáng qua các bản hit được yêu thích như “Sáng nay mưa”, “Phượng buồn”, "Yêu".

MC Thannh Bach Thuy Van (1) 10

MC Thanh Bạch và Thúy Vân đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm nhạc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn