Mỹ phong tỏa tài sản ông Putin là 'tin vịt'?

Thế giớiThứ Hai, 21/04/2014 04:22:00 +07:00

(VTC News) - Thư ký Tổng thống Putin nói thông tin Mỹ phong tỏa tài sản ông Putin chỉ là 'tin vịt' của báo chí phương Tây.

(VTC News) - Thư ký Tổng thống Putin nói thông tin Mỹ phong tỏa tài sản ông Putin chỉ là 'tin vịt' của báo chí phương Tây.

Theo Đài tiếng nói nước Nga, ông Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Putin đã bác bỏ thông tin Mỹ phong tỏa tài sản người đứng đầu nước Nga.
Tổng thống Nga Putin 
Thông tin này lần đầu xuất hiện ở tờ The Times, theo đó, Mỹ đang tìm cách áp đặt các lệnh trừng phạt lên ông Putin, người được cho là đang nắm giữ khoảng 40 tỷ USD tại các ngân hàng ở Thụy Sỹ.
Nhưng ông Dmitry Peskov khẳng định đây là 'tin vịt nhảm nhí', theo tường thuật của báo chí Nga. Theo tờ The Times, Washington có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ phía Thụy Sĩ để tiến hành hành động này. 

Trong diễn biến khác, thủ tướng tạm quyền Ukraine Arseniy Yatsenyuk khẳng định rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin có giấc mơ phục hưng Liên Xô.

Ông Yatsenyuk nhấn mạnh rằng "Tổng thống Putin có giấc mơ phục hưng Liên Xô. Ông ta càng ngày càng tiến xa hơn và không biết đâu là đích đến cuối cùng... Tôi cho rằng thảm họa lớn nhất trong thế kỷ này sẽ là sự phục hưng của Liên Xô dưới sự bảo trợ Tổng thống Putin."

Phương Mai
Bình luận
vtcnews.vn