Mỹ nữ tiết lộ lý do bỏ vai trong phim '50 sắc thái'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/03/2015 06:56:00 +07:00

Emilia Clarke chia sẻ rằng rằng lý do cô bỏ vai diễn trong '50 sắc thái' không phải vì sợ những 'cảnh nóng' mà vì không muốn bị 'dính' những vai cởi đồ.

(VTC News) -Emilia Clarke lý do cô bỏ vai diễn trong '50 sắc thái'.

50 sắc thái thực sự đã gây ra một 'cơn bão' toàn thế giới dịp Valentine vừa qua. Bộ phim cũng xuất sắc phá nhiều kỷ lục về doanh thu phòng vé tại nhiều nước trên thế giới và đưa Dakota Johnson, một gương mặt vô danh lên hàng sao với mức cát-xê lên đến hàng chục triệu USD.

Chính vì thế, không ít người tỏ ra tiếc cho Emila Clarke, người đầu tiên được đạo diễn người Anh Sam Taylor-Johnson nhắm cho vai nữ chính trong phim.
emilia clarke
Emilia Clarke đẹp tựa nữ thần trong 'Game of Thrones'. 
Nhiều ý kiến cho rằng Emilia Clarke ngại ngùng khi đóng những cảnh nhạy cảm trong phim nhưng kỳ thực cô đã từng nhiều lần khoe trọn thân thể trên truyền hình và sân khấu kịch Broadway.

Emilia chia sẻ rằng cô không sợ đóng 'cảnh nóng', nhưng không muốn bị 'đóng đinh' vào hình tượng nữ diễn viên chỉ biết cởi, bởi hơn ai hết cô biết rằng mình là người có thực lực.
emilia clarke sexy
Vẻ quyến rũ của Emilia Clarke. 
Cô cũng chia sẻ rằng mình không cần một bộ phim như 50 sắc thái để làm bệ phóng nghề nghiệp bởi cô từng tham gia những tác phẩm 'đình đám' như vở kịch Broadway Điểm tâm ở Tiffany's, Game of Thrones và một số phim trên kênh truyền hình HBO.

Emila vừa chính thức nhận được vai nữ chính trong phần 5 của series phim ăn khách Kẻ hủy diệt. Trong Nguồn gốc của kẻ hủy diệt, Emilia Clarke sẽ sánh đôi bên Arnold Schwarzenegger, và đây sẽ thực sự là bệ phóng chính thức của nữ diễn viên này.
Đạo diễn Sam Taylor-Johnson.
Đạo diễn Sam Taylor-Johnson.
Ngoài ra, đạo diễn của phim Sam Taylor-Johnson và người viết kịch bản cho phần một Kelly Marcel cũng vừa lên tiếng từ chối làm hai phần còn lại của 50 sắc thái. Lý do nữ đạo diễn người Anh đưa ra là do cuộc tranh luận gay gắt giữa bà và tác giả của cuốn tiểu thuyết, E.L.James.

Trailer '50 sắc thái':


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn