Mỹ nữ Tân Cương mặc váy xuyên thấu, kiêu sa trên thảm đỏ Cannes

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/05/2019 15:15:00 +07:00

"Mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái trên thảm đỏ liên hoan phim (LHP) Cannes 2019 ngày thứ sáu.

colucnatratcannes (2)

Ngày 19/5, nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát có mặt tại LHP Cannes. "Mỹ nhân Tân Cương" xuất hiện trên thảm đỏ lễ công chiếu phim "A Hidden Life" và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ trong trang phục của Alexander McQueen. Na Trát cũng là đại sứ của thương hiệu này tại Trung Quốc.

colucnatratcannes (3) 3

Trang phục đầm đen hai dây ôm sát người làm tôn lên vóc dáng mảnh mai và làn da trắng hồng của Cổ Lực Na Trát. Những phụ kiện cầu kỳ, sang trọng đi kèm giúp người đẹp sinh năm 1992 toát lên khí chất kiêu kỳ, sang trọng.

colucnatratcannes (4) 3

Nữ diễn viên "Hiên Viên kiếm" tự tin khoe sắc trước ống kính phóng viên quốc tế. Dù không được đánh giá quá cao về diễn xuất, nhưng ngoại hình xinh đẹp của Cổ Lực Na Trát luôn thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

colucnatratcannes (6) 5

Cổ Lực Na Trát là một trong số ít nữ diễn viên Trung Quốc được đánh giá cao về sắc vóc và cách lựa chọn trang phục khi xuất hiện tại Cannes năm nay.

colucnatratcannes (5) 5

Bên cạnh việc xuất hiện trên thảm đỏ, người đẹp còn dự lễ trao giải "Women In Motion" diễn ra trong khuôn khổ LHP Cannes do Kering tổ chức.

colucnatratcannes (7) 6

Trước đó, vào tối 17/5, Cổ Lực Na Trát tham dự sự kiện của CK tại Hàng Châu (Trung Quốc). Với set đồ gồm đầm ống trắng kết hợp giày cao gót cùng màu, vẻ yêu kiều của Na Trát khiến người hâm mộ phải trầm trồ, ngợi khen.

colucnatratcannes (8) 8

Trang phục nhã nhặn, kiểu tóc không chải chuốt quá cầu kỳ, nhưng Na Trát vẫn trông như một nàng tiểu thư nhờ khí chất quý phái, lạnh lùng. Thần thái của người đẹp được đánh giá phù hợp để chụp mẫu ảnh hoặc lên bìa tạp chí. Bên cạnh diễn xuất, Na Trát còn nhận được lời mời làm đại sứ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

colucnatratcannes (9) 8

Không chỉ có nhan sắc hơn người, chiều cao 1,72 của Cổ Lực Na Trát cũng là ưu thế giúp cô dễ phối trang phục hơn. Nhiều khán giả nhận xét làn da trắng nổi bật của Na Trát kết hợp cùng màu son đỏ khiến nữ diễn viên xinh đẹp "tựa như tiên nữ".

colucnatratcannes (10) 10

Nữ diễn viên được người hâm mộ quý mến vì tính cách thân thiện, dịu dàng. Theo nguồn tin, vì thời tiết đổ mưa trong hôm diễn ra sự kiện nên Na Trát đã mời fan vào khu vực bên trong để chụp ảnh tập thể. Cô chủ động đến gần người hâm mộ, để họ thoải mái chụp ảnh, quay phim. Na Trát không hề tỏ ra khó chịu khi bị bao vây giữa đám đông. Nhiều người hâm mộ cho biết họ đã "đứng hình" khi được tiếp xúc với Na Trát ở cự ly gần. Vẻ đẹp của Cổ Lực Na Trát trong những tấm ảnh do fan chụp tại sự kiện này đã "gây bão" trên cộng đồng mạng những ngày qua.

colucnatratcannes (1)

Những dự án truyền hình mới nhất của Na Trát là "Dancing In The Storm" (đóng cùng Trần Vỹ Đình), "Trả lại thế giới cho em" (đóng cùng Dương Thước), "Ten Years Late" (đóng cùng Đậu Kiêu). Người đẹp sẽ góp mặt trong phim điện ảnh hành động, viễn tưởng "Dynasty Warriors", bên cạnh những tên tuổi Cổ Thiên Lạc, Lưu Gia Linh, Vương Khải.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn