Mỹ nữ 20 tuổi rao bán trinh tiết trên mạng lấy tiền du học

Thế giớiThứ Tư, 28/09/2016 16:35:00 +07:00

Một nữ sinh viên 20 tuổi đang rao bán trinh tiết của cô trên mạng Internet nhằm có tiền phục vụ việc đi học ở nước ngoài.

Trang Metro cho biết cô gái có tên Ariana, người Nga, đang bán trinh tiết trên một trang web chuyên cung cấp dịch vụ gái gọi cao cấp, với mức giá khởi điểm là 130.500 bảng (170.000 USD.)

Mặc dù Ariana từng suy nghĩ về nhiều phương thức khác để có tiền, cô cuối cùng đã quyết định bán trinh tiết vì đây là cách dễ và nhanh nhất.

Ariana kỳ vọng sẽ kiếm đủ tiền để đi học nước ngoài nhờ bán trinh tiết

"Nhiều sinh viên đã gặp một loạt vấn đề khi học tập. Họ phải đi làm để có tiền trả học phí," Ariana nói. "Tôi muốn tới một đất nước khác để học ngành y. Ngôi trường đó sẽ rất đắt đỏ và phí thuê nhà sẽ rất cao. Hãy hình dung rằng chỉ việc sống ở một đất nước khác thôi đã vô cùng khó khăn, vì thế tôi muốn quẳng bỏ gánh nặng tài chính để có thể tập trung cho việc học."

Theo Ariana, cha mẹ không hề biết cô đang âm thầm kiếm tiền để bắt đầu cuộc sống mới ở nước ngoài. Tuy nhiên cô nghĩ rằng có thể giải thích để cha mẹ hiểu, nếu họ phát hiện ra câu chuyện của cô.

Ariana khoe thân thể của cô với các vị khách tiềm năng

Ariana cho biết cô không rao bán trinh tiết một mình. Bạn thân của cô, có tên Lolita, cũng đang làm điều tương tự, với cùng mức giá khởi điểm.

Ariana nhận mình là một cô gái độc lập, tự đưa ra quyết định lớn liên quan tới bản thân. Cô kỳ vọng người thắng cuộc sẽ tỏ ra quan tâm, chăm sóc và đối xử với cô một cách tôn trọng.

(Nguồn: Vietnam+)
Chuyên đề: Tin tức nước Mỹ
Bình luận
vtcnews.vn