Mỹ nhân phát ngôn sốc khiến đàn ông Việt 'giật mình'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/08/2014 05:08:00 +07:00

Những phát ngôn về đàn ông của một số sao Việt khiến không ít người choáng váng.

Những phát ngôn về đàn ông của một số sao Việt khiến không ít người choáng váng.

Pha Lê: 'Không bao giờ lấy người đi xe máy'

dan ong viet my nhan
Pha Lê cũng đã từng vướng vào không ít scandal không đáng có về tình ái. Trước đây là chuyện liên quan đến tình cảm tay ba giữa cô, cầu thủ tài năng Công Vinh và Thủy Tiên. Mới đây nhất là vụ lùm xùm giữa cô và Dương Yến Ngọc.

Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi: 'Người đàn ông chị lấy làm chồng là người như thế nào?', Pha Lê đã khiến nhiều người sốc khi trả lời rất thẳng thắn: 'Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn..'.

Thanh Hằng: 'Tôi không cần loại đàn ông dễ buông, dễ nắm'

dan ong viet my nhan
Thanh Hằng là một trong những người có phong cách làm việc chuyên nghiệp và lỗi suy nghĩ độc lập của showbiz Việt. Chuyện tình cảm cũng không được người đẹp chia sẻ nhiều trên mặt báo.

Những 'người yêu tin đồn' hay 'bạn trai giấu mặt' mà công chúng đoán già đoán non cũng không được xác nhận một cách chính xác.

Thanh Hằng chia sẻ: 'Tôi hiểu lý lẽ cuộc sống: Những gì mình cướp được thì người khác cũng cướp được lại từ mình. Những người đàn ông dễ buông dễ nắm không phải mẫu người tôi cần'. (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

Vũ Hoàng Điệp: 'Đại gia xịn chỉ thích chân dài vừa giỏi vừa ngoan'

dan ong viet my nhan
'Nữ hoàng sắc đẹp 2009' Vũ Hoàng Điệp chia sẻ thẳng thắn: 'Người đó phải vừa đẹp, ngoan, giỏi chứ không phải loại tầm phào. Còn 'dính' vào đại gia 'rởm' muốn có gái đẹp vây quanh để khoe mẽ ta đây có tiền thì số phận cũng bấp bênh lắm'.

Vũ Hoàng Điệp không ngần ngại nhìn thẳng vào qua điểm 'đại gia phải đi với chân dài'. Mà ở đây, Vũ Hoàng Điệp đưa quan điểm về việc dính vào đại gia 'rởm' khiến nhiều người choáng váng.

Trang Trần: 'Đa phần tôi gặp phải người đàn ông bạc tình và khô khan'

dan ong viet my nhan
Trang Trần chia sẻ quan điểm trên trong chương trình 'Chuyện đêm muộn'. Chia sẻ trên của Trang Trần có phần cực đoan khi chia sẻ về những người đàn ông cô đã gặp: 'đàn ông bạc tình và khô khan'.

Cô cũng tâm sự rằng đang mong chờ người đàn ông yêu thương mình hết mực, không cần phải quá giàu có.

Maya: 'Nhìn thấy đại gia là tôi sợ lắm'

dan ong viet my nhan
Maya chia sẻ: 'Cứ xinh đẹp là phải có đại gia sao? Thật ra nếu người yêu mình có điều kiện cũng tốt nhưng tính tôi lại sợ yêu người quá nhiều tiền, nhìn thấy đại gia là tôi sợ lắm.

Tôi kiếm được tiền, lo cho gia đình những việc chẳng đại gia nào có thể lo chu toàn và lâu dài được. Tự túc vẫn là hạnh phúc nhất'
.

Ngọc Quyên: 'Không bao giờ lấy người nghèo'

dan ong viet my nhan
Siêu mẫu Ngọc Quyên chia sẻ: 'Anh ấy là chồng, phải có trách nhiệm và bổn phận của người đàn ông là lo cho gia đình. Bảo tôi lấy người nghèo rồi phải lo cho họ thì... không được'.

Theo Ngọc Quyên thì người chồng phải là người có trách nhiệm và bổn phận chăm lo cho gia đình. Tất nhiên, người chồng đó phải là người có đủ tiềm lực về kinh tế, để Ngọc Quyên không phải lo lắng.

Mai Khôi: 'Đàn ông Việt hay gào thét như điên'

dan ong viet my nhan
Với cá tính mạnh mẽ, Mai Khôi đã chia sẻ: 'Tôi không phải là người dễ bị đàn ông bắt nạt, bởi vì tôi luôn tìm cách thoát ra sớm trước khi tình huống bạo lực có thể xảy ra.

Tuy nhiên, cũng nhiều lần tôi bị bạo lực tinh thần, điều này khó tránh khỏi trong một mối quan hệ. Đàn ông Việt Nam lại hay có thói quen nói to, gào thét lên như điên và điều đó ảnh hưởng tâm lý của tôi khủng khiếp'.


Nữ ca sĩ Dịu dàng này được biết đến như một cô nàng luôn biến hóa và có phần nổi loạn mỗi khi xuất hiện. Không chỉ khiến công chúng 'loạn mắt' với phong cách thời trang chẳng giống ai, Mai Khôi còn khiến nhiều người chú ý với những phát ngôn gây sốc của mình.

Yến Trang: 'Người yêu tôi phải vừa có tiền, vừa có tài'

dan ong viet my nhan
Yến Trang chia sẻ tiêu chí chọn người đàn ông của mình: 'Từng có nhiều người ngỏ lời muốn tôi từ bỏ công việc ca hát họ sẽ lo cho tôi cuộc sống đầy đủ. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận vì quan niệm, nếu không được tôn trọng đừng nên yêu. Có miễn cưỡng chấp nhận mình cũng chỉ thành trò cười cho đối phương. Người yêu tôi phải vừa có tiền, có tài và biết tôn trọng phụ nữ'.

Cũng như nhiều cô gái Việt, Yến Trang đặt tiêu chí 'Có tiền, có tài' lên hàng đầu khi quyết định tiến tới mối quan hệ gần gũi nào đó. Tuy nhiên, tiêu chí của Yến Trang có vẻ 'hiếm có, khó tìm'.

Theo Khampha.vn

Bình luận
vtcnews.vn