'Mỹ nhân đầu trọc' của Vietnam Idol ra mắt sản phẩm mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/10/2015 02:55:00 +07:00

"Mỹ nhân đầu trọc" của Vietnam Idol ra mắt sản phẩm mới. Hoa Di Linh, nàng "mỹ nhân đầu trọc" của Vietnam Idol 2015 ra mắt ca khúc mới đánh dấu sự trở lại showb

(VTC News) - Hoa Di Linh, nàng "mỹ nhân đầu trọc" của Vietnam Idol 2015 ra mắt ca khúc mới đánh dấu sự trở lại showbiz.

Hoa Di Linh tên thật là Phạm Mỹ Linh, sinh ra tại Hà Nội. Hoa Di Linh quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2010 và xây dựng sự nghiệp diễn xuất với nhiều vai diễn tạo dấu ấn trong lòng khán giả như:

Đâu phải chia ly, Lốc xoáy tình đời (vai chính), Những bông hồng xanh, Những đóa hoa tình yêu, Chuyện quý bà (vai chính), Xóm gà (vai chính), Thiên sứ… 99, Khi tình yêu lên tiếng (vai chính), Cuộc đối đầu hoàn hảo, Minh tâm kỳ án, Ranh giới mong manh (vai chính )…
hoa di linh
Đặc biệt cô từng lọt vào Top 20 cuộc thi Vietnam Idol 2015. Hoa Di Linh là một trong những thí sinh đặc biệt gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo qua ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng với biệt danh “mỹ nhân đầu trọc”.

Mặc dù có quá trình tham gia nghệ thuật khá dày và là cái tên gần gũi với khán giả truyền hình, tuy nhiên ở lĩnh vực âm nhạc, Hoa Di Linh lại là nhân tố mới mẻ. Hoa Di Linh cho biết cô có niềm đam mê âm nhạc từ bé, tuy nhiên thời gian đầu bước vào làng giải trí, cô lại nhanh chóng bén duyên với phim ảnh.

Bằng ngoại hình duyên dáng, trong sáng và nữ tính cùng khả năng nắm bắt nội tâm sâu sắc, nên Hoa Di Linh có thể hóa thân đa dạng qua nhiều nhân vật trong phim.
hoa di linh
Tuy nhiên, ước mơ trở thành ca sĩ với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Hoa Di Linh vẫn không ngừng âm thầm rèn luyện và từng bước chinh phục mong muốn của mình bằng nghị lực và khả năng học hỏi.

Để có thêm kinh nghiệm và tự trau dồi bản thân, cũng như vượt qua được bản tính nhút nhát, e dè trước đám đông, Hoa Di Linh đã quyết định thử sức tại cuộc thi Vietnam Idol 2015.

Ngay từ vòng Audition, Hoa Di Linh luôn thu hút khán giả khi trở thành nhân tố độc đáo qua ngoại hình mới lạ. Vẻ ngoài “bụi phủi”, phong cách ăn mặc nóng bỏng cùng “quả đầu trọc”, cô đã tạo nên “cơn sốt” tìm kiếm về danh tính “bí ẩn” của mình lúc ấy.

Bởi ngay những người thân cũng khó lòng nhận ra một Hoa Di Linh nhẹ nhàng, nữ tính trên phim ảnh lẫn ngoài đời trước đây.
hoa di linh
Về mái “đầu trọc” ấn tượng gây chú ý Di Linh cho biết thêm, lý do chính là mái tóc cũ bị hư hỏng khá nhiều nên cô quyết định cạo đi, một phần để nuôi lại mái tóc mới thật đẹp, một phần để chờ đợi xem khán giả có đón nhận mình trong hình tượng mới hay không.

Mặc dù không đi đến cùng cuộc thi, nhưng là thí sinh trong Top 20 của Vietnam Idol 2015 cũng là một thành công nhất định của cô gái trẻ. Hoa Di Linh chia sẻ, đây là một cột mốc đáng nhớ và tiếp thêm sức mạnh, nghị lực cho bản thân để chinh phục con đường âm nhạc của mình.
hoa di linh
Để kỷ niệm dịp sinh nhật tháng 10 năm nay, Hoa Di Linh quyết định thu âm ca khúc “Miss Call” (Gọi lỡ) với phong cách RnB. Đây được xem là một cột mốc đáng nhớ đánh dấu chặng đường âm nhạc tiếp theo trong sự nghiệp ca sĩ của Hoa Di Linh. Đồng thời, vừa là món quà dành tặng cho bản thân, vừa là quà tặng gửi tới những khán giả yêu mến Di Linh trong suốt thời gian qua.

Hoa Di Linh cho biết: “Với Linh, khó khăn trong quá trình tham gia nghệ thuât trước đây chính là khi đó chưa thực sự hiểu được chính mình, chưa đủ can đảm làm những điều mình thực sự mong muốn do bản tính thiếu tự tin, e dè và nhút nhát.

Và âm nhạc đã làm thay đổi con người Linh, giúp Linh mạnh mẽ, trưởng thành cũng như dám vượt qua những thử thách. Cảm ơn khán giả và những người yêu mến cùng khoảng thời gian ý nghĩa vừa qua, để Linh có thể lại bắt đầu với niềm đam mê của mình”.
hoa di linh
Sau khi ra mắt single, Hoa Di Linh sẽ tiếp tục thực hiện MV cho “Miss Call” cũng như có những kế hoạch biểu diễn dài hơi trong và ngoài nước để giới thiệu giọng hát đến công chúng nhiều hơn.

“Hoa Di Linh mong muốn được thử sức nhiều hơn nữa trong âm nhạc, được cống hiến nhiều hoạt động ý nghĩa, có ích cho cộng đồng cùng những khám phá, trải nghiệm với nghề để thật sự sống không hối tiếc” – Hoa Di Linh chia sẻ.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn