Mỹ nhân bốc lửa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Canada

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/05/2012 03:23:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi HHHV Canada 2012 gây nhiều chú ý với sự xuất hiện của một thí sinh chuyển giới đã khép lại với chiến thắng thuộc về Sahar Biniaz.

(VTC News) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2012 gây nhiều chú ý với sự xuất hiện của một thí sinh chuyển giới đã khép lại với chiến thắng thuộc về mỹ nhân bốc lửa Sahar Biniaz.

 
Phút đăng quang đầy cảm xúc của Sahar Biniaz 

Cái tên Sahar Biniaz hẳn không còn xa lại với người dân Canada. Với thân hình bốc lửa, gương mặt xinh xắn, người đẹp 26 tuổi hiện đang là một ngôi sao điện ảnh và truyền hình nổi tiếng ở Canada. Cô cũng từng giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2008 và ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới được tổ chức tại Trung Quốc cùng năm đó.

Sahar Biniaz đã tốt nghiệp học viện Stella Adler tại Mỹ, chuyên ngành nghệ thuật. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Canada sinh ra tại Ấn Độ và lớn lên tại Iran. Tuy nhiên, giờ đây nữ hoàng sắc đẹp 26 tuổi là niềm tự hào của Canada và sẽ đại diện cho đất nước này tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 được tổ chức vào tháng 12 tới.

 
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Canada sở hữu vẻ đẹp vô cùng gợi cảm 

Ngoài vương miện Hoa hậu cho Sahar Biniaz, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2012 cũng trao danh hiệu Á hậu 1 cho Awoah Yamoah, Á hậu 2 cho Majd Soudi, Á hậu 3 cho Katie Starke, Á hậu 4 cho Kesiah Papasin.

Một trong những thí sinh đặc biệt nhất của cuộc thi năm nay, người đẹp chuyển giới Jenna Talackova đã lọt vào Top 12 thí sinh đẹp nhất Miss Universe Canada 2012. Ngoài ra cô còn giành được giải thưởng phụ: Hoa hậu thân thiện.

Người đẹp chuyển giới Jenna Talackova lọt vào Top 12. 

T.P(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn