Mỹ nam phim 19+ bị tố xâm hại tình dục khiến fan 'sốc nặng'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/07/2016 15:26:00 +07:00

Lee Min Ki của phim "Nữ giám đốc gợi tình" vướng bê bối cưỡng dâm khi đi lính.

Scandal xâm hại tình dục của Park Yoochun vẫn chưa kết thúc thì mới đây, thêm một sao nam nổi tiếng khác là Lee Min Ki bị tố cưỡng dâm trong thời gian đi lính.

Lee Min Ki cũng vướng scandal bê bối tình dục.

Sự việc của Lee Min Ki được truyền thông Hàn Quốc đưa tin muộn. Scandal của nam diễn viên phim Nữ giám đốc gợi tình xảy ra từ ngày 27.2 năm nay. Anh tới một quán bar ở Busan cùng với những người bạn và có quan hệ với một cô gái gặp qua giới thiệu ở bar.

Sau đó hai ngày, rộ lên tin đồn Lee Min Ki bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ cưỡng chế và xâm hại tình dục theo nhóm.

Trước thông tin trên, đại diện truyền thông của mỹ nam này thận trọng trả lời tờ Sports Chosun (Hàn) vào ngày 14.7: “Chúng tôi muốn xin lỗi vì để liên quan đến một việc không hay. Việc phát ngôn ở thời điểm hiện tại có thể gây ra những xáo trộn tranh cãi và hiểu lầm”.

Đại diện trên thừa nhận sự thật Lee Min Ki đã tới hộp đêm ở Busan và xảy ra hiểu lầm với một cô gái dẫn đến việc anh bị tố cáo cưỡng dâm. Sau đó, Lee Min Ki chấp hành điều tra của cảnh sát.

Cô gái đã tố Lee Min Ki cũng thừa nhận đó chỉ là sai sót và xin lỗi nam diễn viên. Vì vậy cảnh sát khẳng định, ngôi sao này vô tội trong cáo buộc xâm hại tình dục.

Lee Min Ki từng đóng vai chính trong phim 19+ "Nữ giám đốc gợi tình"

Scandal xảy ra với Lee Min Ki vào đúng thời điểm anh đang trong nghĩa vụ quân sự. Ngày 7.8.2014, anh nhập ngũ tại trại huấn luyện, sau đó làm nhân viên công ích ở Busan. Ngày 3.8 tới anh sẽ nhận lệnh xuất ngũ.

Cư dân mạng Hàn đã bị sốc trước scandal của nam diễn viên. Dù cảnh sát tuyên bố Lee Min Ki vô tội nhưng nhiều ý kiến thất vọng vì việc một ngôi sao đang đi lính vẫn dính vào bê bối tình ái với một nhân viên quán bar.

Không ít người nghi vấn, scandal của Lee Min Ki được bao che vì xảy ra trước thời điểm Park Yoochun bị kiện nhưng báo chí không nhắc tới.

Lee Min Ki đang được mời vào dự án phim truyền hình đóng cùng Shin Min Ah.

Lee Min Ki là một ngôi sao nổi tiếng trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình Hàn Quốc. Anh là gương mặt nam chính của các phim Nữ giám đốc gợi tình, Thật lòng yêu em, Lời nguyền tình yêu, Nhanh hay chết, Oan gia tình, Rung động từ trái tim

Anh đang nhận được ủng hộ lớn của khán giả cho vai nam chính trong phim truyền hình mới Tomorrow with you dự kiến phát sóng vào tháng 12 năm nay. Công chúng cũng rất quan tâm tới lần tái xuất của tài tử sinh năm 1985 này sau khi xuất ngũ.

Nếu gật đầu đóng drama, anh sẽ tái hợp với nữ diễn viên xinh đẹp Shin Min Ah sau hơn 7 năm kể từ bộ phim điện ảnh 1 tỷ won.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn