Mỹ nam gợi cảm nhất Việt Nam: Thanh Thức

Tổng hợpThứ Sáu, 10/09/2010 06:01:00 +07:00

(VTC News) - Sở hữu một gương mặt lạnh, nam tính, Phạm Thanh Thức hiện là một trong những gương mặt quen thuộc của sàn diễn thời trang và nhiều bộ phim.

(VTC News) - Sở hữu một gương mặt lạnh, nam tính, Phạm Thanh Thức hiện là một trong những gương mặt quen thuộc của sàn diễn thời trang và nhiều bộ phim. Anh cao 1,81m, nặng 70 kg và có số đo 3 vòng: 94-78-96

Vẻ nam tính của Thanh Thức có thể đo đếm bằng một thân hình chuẩn, gương mặt sắc nét và vẻ đẹp rắn rỏi, khỏe khoắn của chàng trai miền sông nước.

Phạm Thanh Thức sinh ra ở Càng Long, Trà Vinh, tốt nghiệp ngành Điều khiển tàu biển (ĐH Giao thông Vận tải TPHCM); từng đạt giải ba cuộc thi Thời trang Xuân năm 2006 (do Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức); xuất hiện thường xuyên trên chương trình Thời trang và cuộc sống (HTV7), các show diễn thời trang lớn như Duyên dáng Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt, Phong cách đam mê, Thời trang cuộc sống.

 
 
Bước vào làng thời trang từ năm 2006, Thanh Thức được đánh giá là một trong những mỹ nam có khả năng đánh thức trái tim phái yếu. Tuy nhiên, anh chàng này cho biết, hiện tại anh chưa có người yêu. Đối với Thanh Thức, tình yêu là sự kết hợp tuyệt vời giữa người con trai và người con gái để tạo nên một cuộc sống tươi đẹp cho hiện tại và tương lai.

Với điện ảnh, Thanh Thức là một trong những người mẫu có nhiều thành quả. Anh tham gia nhiều phim, trong đó có thể kể đến Khi yêu đừng quay đầu lại, Đối mặt, Anh chàng đi ngược thời gian, Siêu mẫu Xì trum, Blog và người đẹp …Anh tâm sự rằng, khi đóng phim những người mẫu phải cố gắng nhiều hơn các diễn viên chuyên nghiệp vì khi quay, cũng là lúc họ được học những kiến thức, những kỹ năng diễn. Thanh Thức cũng từng cho biết sẽ tham gia vào lĩnh vực ca hát.

Trong cuộc sống, siêu mẫu này là một người giản dị. Anh ghét nhất là những chốn ồn ào như vũ trường, quán bar. Thời gian rảnh rỗi, Thanh Thức thường đi tập võ, tập thể dục để giữ gìn vóc dáng.

Anh cũng tâm sự rằng bản thân đã gặp nhiều lời đề nghị khiếm nhã. Tuy nhiên, đó không phải là mối bận tâm của anh.

Trần Lê
Ảnh: ST

Bình luận
vtcnews.vn