Mỹ Lệ bật khóc trong đêm nhạc Hướng về miền Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/10/2013 12:05:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Lệ, một người con sinh ra từ dải đất miền Trung đã không giấu nổi những giọt nước mắt lăn dài trên má.

 (VTC News) - Mỹ Lệ, một người con sinh ra từ dải đất miền Trung đã không giấu nổi những giọt nước mắt lăn dài trên má.

Đêm nhạc từ thiện Hướng về miền Trung nhằm kêu gọi sự ủng hộ và chung tay đóng góp của các tấm lòng hảo tâm, cộng đồng cho những nạn nhân bị thiên tai bão lụt tại Quảng Bình thêm nghị lực, thêm sức mạnh vượt qua nỗi đau và khó khăn này đã được diễn ra tại TP.HCM tối qua 25/10.


Đêm nhạc do Red media group phối hợp với quỹ từ thiện Chỉ có thể là mẹ thực hiện với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như: ca sỹ Mỹ Lệ, Nathan Lee, Lê Hiếu, Đăng Khôi, Phan Lê Ái Phương, Hồng Mơ, Lê Trung Cương, Lê Minh Trung Hà Thúy Anh, Nguyễn Đức Quang, Thanh Trúc Idol, Takej Minh Huy, DN Thảo, Ssay Huynh… Á hậu Vũ Ngọc Hoàng Oanh, Hoa hậu Thế giới người Việt 2013 Lê My Na.

Dang Khoi
Ca sỹ Đăng Khôi dù tất bật chuẩn bị cho đám cưới nhưng vẫn nhiệt tình khi nhận lời mời với 2 ca khúc Chiếc lá tình yêu và Con đường tình yêu.
Mặc dù trước đêm diễn, tại TP.HCM mưa khá nặng hạt nhưng không cản được sự có mặt đông đảo của khán giả.


Trong không gian ấm cúng, hơn 30 nghệ sỹ và người nghe nhạc được xích lại gần nhau hơn để chia sẻ nỗi nhọc nhằn vất vả với bà con vùng tâm lũ.

Ca sỹ Đăng Khôi dù tất bật chuẩn bị cho đám cưới nhưng vẫn nhiệt tình khi nhận lời mời với 2 ca khúc Chiếc lá tình yêu Con đường tình yêu. 

Le Hieu
Ca sỹ Lê Hiếu bất ngờ ngẫu hứng đệm đàn piano cho các tiết mục sau của các ca sỹ khác.
Trong đêm nhạc, ngay khi trình bày xong bài hát Thêm một lần nữa, ca sỹ Lê Hiếu bất ngờ ngẫu hứng đệm đàn piano cho các tiết mục sau của các ca sỹ khác.


Trong khi đó, Phan Lê Ái Phương nồng nàn gửi tặng khán giả bài Hit của cô là Cô dâuHello Việt Nam. Người đẹp Lê My Na vẫn tranh thủ thời gian đã mang đến tặng cho chương trình bức tượng Phật được mạ vàng từ một ngôi chùa có lịch sử hơn 1000 năm tại Hong Kong.


Đây là bức tượng Phật đã đem lại nhiều may mắn cho cô trong suốt thời gian vừa qua và được bán đấu giá thành công với mức giá 20 triệu đồng.

Le My Na
Người đẹp Lê My Na vẫn tranh thủ thời gian đã mang đến tặng cho chương trình bức tượng Phật được mạ vàng.
Kết thúc đêm nhạc, cả khán phòng cùng hòa ca với ca khúc Quảng Bình quê ta ơi dưới sự dẫn dắt của ca sỹ Mỹ Lệ trong sự xúc động dâng tràn.


Ca sỹ Mỹ Lệ một người con sinh ra từ dải miền Trung đã không giấu nổi sự xúc động, những giọt nước mắt lăn dài trên má khi chị đã kể lại những cuộc hành trình về quê hương làm từ thiện, được chứng kiến sự nhọc nhằn của người dân nơi đây: 'Miền Trung quê tôi sẽ không bao giờ có thể giàu lên được bởi sự tàn phá của thiên nhiên'.

My Le
Ca sỹ Mỹ Lệ một người con sinh ra từ dải miền Trung đã không giấu nổi sự xúc động, những giọt nước mắt lăn dài trên má.
My Le
Ca sỹ Mỹ Lệ song ca cùng Nathan Lee trong chương trình. Ảnh: Tùy Phong
Toàn bộ số tiền thu được 65 triệu đồng từ việc bán vé và tiền ủng hộ của ca sỹ khách mời cũng như khán giả tham gia đêm nhạc sẽ được chính tay ban tổ chức và ca sỹ gửi đến những người dân miền Trung gặp thiên tai vừa qua. 


Thời gian thực hiện chuyến đi vào đầu tháng 11/2013 và dự kiến số tiền này sẽ dùng để xây 5 ngôi nhà tình nghĩa cho người dân nơi đây.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn