Mövenpick Resort Cam Ranh chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2018

Kinh tếThứ Tư, 01/08/2018 09:14:00 +07:00

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong làng bất động sản Việt Nam và những tiêu chí đánh giá khắt khe, Mövenpick Resort Cam Ranh vinh dự được xướng tên trong lễ trao giải tại hạng mục Best Luxury Beachfront Resort Development (khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng bậc nhất).

Ngày 26/7/2018 vừa qua, lễ trao giải bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2018 đã diễn ra tại khách sạn Rex, TP.HCM. Trong đêm trao giải, Dot Property chính thức công bố và vinh danh những đơn vị chiến thắng ở nhiều hạng mục bao gồm nhà phát triển dự án, dự án và doanh nghiệp hoạt động trong ngành.

image001

 

Dot Property Vietnam Awards 2018 là giải thưởng lớn và uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, nằm trong hệ thống Giải thưởng Bất động sản lớn nhất châu Á Thái Bình Dương Dot Property Awards 2018. Sự kiện được tổ chức bởi Dot Property – Cổng thông tin bất động sản phát triển nhanh nhất trong khu vực. 

Ông Neil Sutton, COO và Founder của Dot Property chia sẻ: “Giải thưởng Dot Property Vietnam 2018 là một thành công đáng kinh ngạc. Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội để vinh danh các nhà phát triển, dự án, công ty và nhà môi giới bất động sản tốt nhất của Việt Nam. Thị trường bất động sản Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh với nhiều dự án chất lượng vượt trội được phản ánh qua những dự án là thành quả từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những đơn vị chiến thắng.”

Giải thưởng được đánh giá bởi những giám khảo địa phương, giám khảo vùng (ở 09 nước Đông Nam Á) và đánh giá lẫn nhau trong mạng lưới Dot Property ở khu vực Đông Nam Á. Các đơn vị thắng giải sẽ tiếp tục tranh cử vòng chung kết Asia Dot Property Awards 2018 vào cuối năm nay.

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong làng bất động sản Việt Nam và những ứng viên tham gia tranh giải, dự án Mövenpick Resort Cam Ranh của chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đã vinh dự được xướng tên trong lễ trao giải tại hạng mục Best Luxury Beachfront Resort Development (khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng bậc nhất).

image003

Ông Hannes Romauch - TGĐ Eurowindow Nha Trang – Chủ đầu tư Mövenpick Resort Cam Ranh nhận giải thưởng Best Luxury Beachfront Resort Development 

Để đạt được giải thưởng danh giá này, Mövenpick Resort Cam Ranh đã vượt qua những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch nhất với các tiêu chí về vị trí, chất lượng dự án, thiết kế, sự đổi mới, sử dụng không gian, chất lượng các tiện nghi và các vật liệu xây dựng…. Mỗi hạng mục chỉ có duy nhất một giải thưởng được trao cho dự án hoặc đơn vị xuất sắc nhất, điều này đã khẳng định chất lượng và uy tín của Mövenpick Resort Cam Ranh trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Hồ Nguyễn Châu Thanh - Giám đốc kinh doanh - Thị trường Việt Nam của Dot Property cho biết: “Tôi thực sự bị thuyết phục bởi vị trí tuyệt đẹp của dự án, sự quy mô mà nhà đầu tư dành cho dự án.

Cam Ranh luôn là một bãi biển tươi đẹp và sở hữu 800m bờ biển riêng là một đặc quyền của Mövenpick Resort Cam Ranh mà đặc quyền này sẽ mang lại lợi ích cho du khách. Đặc biệt dự án được quản lý vận hành bởi đơn vị quốc tế quản lý uy tín là một tiêu chí quan trọng để đánh giá vì nó bảo đảm dự án được chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế”.

image005 3

Mövenpick Resort Cam Ranh được ví như một viên ngọc xanh thuần khiết tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa 

Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh được quản lý bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts với 118 biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, 132 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bao gồm: Làng Thụy Sỹ, khu thể thao, câu lạc bộ bãi biển, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi mạo hiểm.

image007 4

 Thiết kế hiện đại pha trộn hài hòa với nét Champa truyền thống giúp các tuyệt phẩm biệt thự biển tại Mövenpick Resort Cam Ranh có được vẻ đẹp vô cùng sang trọng

Hiện nay, Mövenpick Resort Cam Ranh đang là dự án tiên phong dẫn đầu thị trường BĐS nghỉ dưỡng với chính sách mới “Mua biệt thự, tặng condo – nhận combo lợi nhuận”. Theo đó, khi mua 1 biệt thự Mövenpick, nhà đầu tư sẽ được nhận thêm 1 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick condotel tiêu chuẩn 5 sao, đồng thời được hưởng 85% giá trị lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của cả hai bất động sản này trong vòng 10 năm.

Chính dòng lợi nhuận kép này là yếu tố nổi trội giúp nhà đầu tư có được mức lợi nhuận kỳ vọng lớn hơn 10%/năm mà không cần đến cam kết của Chủ đầu tư, đồng thời rút ngắn được thời gian hoàn vốn cho khoản đầu tư của mình.

Đặc biệt, Chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang còn hỗ trợ khách hàng trong những năm đầu đưa vào hoạt động, cho phép khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự. Bắt đầu từ năm thứ 4 đến năm thứ 10, nhà đầu tư được chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê Biệt thự. Còn đối với Condotel, nhà đầu tư sẽ được hưởng chia sẻ lợi nhuận 85% ngay từ năm đầu tiên đến năm thứ 10 sau khi đưa vào hoạt động.

Ngoài ra, các chính sách về ngân hàng cũng được tối ưu khi khách hàng được Chủ đầu tư hỗ trợ khoản vay ưu đãi lên đến 70% với lãi suất 0%, hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, vui lòng liên hệ Hotline: 096 312 8855.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn