MV về nạn ấu dâm của Trang Pháp đạt triệu lượt xem trong thời gian ngắn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/06/2017 17:01:00 +07:00

Chỉ vừa ra mắt 3 ngày, đoạn video về nạn ấu dâm của Trang Pháp đã đạt hơn 1 triệu lượt xem, thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận từ khán giả.

Vừa qua, sau khi hé lộ ca khúc Đừng để con một mình với sự tham gia của 6 bà mẹ nổi tiếng Vpop, Trang Pháp tiếp tục tung ra video khác để truyền tải mạnh mẽ thông điệp của mình đến mọi người.

TrangPhap1 (1)

Trang Pháp.

Đoạn video kéo dài 3 phút đã thật sự gây ám ảnh cho người xem khi em bé chính là người tự tay quay lại nhật ký bằng video, ghi lại sự thay đổi của bản thân từ những ngày vui vẻ được bố mẹ quan tâm tới những ngày sự quan tâm đó vơi đi khiến cho em trở thành nạn nhân của vấn nạn ấu dâm.

Video: Trang Pháp gây ấn tượng mạnh với video về nạn ấu dâm

Trong 3 ngày đầu tiên sau khi ra mắt, đoạn video này đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem và đang tiếp tục tăng lên, hơn 30 nghìn lượt chia sẻ cùng rất nhiều bình luận của khán giả.

fghjui 4

 Dự án của Trang Pháp gây ấn tượng mạnh và thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng.

Con số này thực sự ấn tượng với một video về cộng đồng, điều này cho thấy thông điệp "Đừng để con một mình" của Trang Pháp khởi xướng đã được lan toả mạnh mẽ, cũng như vấn nạn ấu dâm đang nhận sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng.

TrangPhap2 3

 

Trang Pháp chia sẻ: "Trang thật sự hạnh phúc khi Đừng để con một mình đã được lan toả ngoài sức mong đợi trong những ngày qua. Chính sự lan toả này sẽ tạo nên một làn sóng chống nạn ấu dâm, và cảnh tỉnh nhiều bậc phụ huynh trong việc bảo vệ con mình tốt hơn. Trang mong rằng thông điệp này sẽ tiếp tục được chia sẻ nhiều hơn, để tất cả chúng ta đều ý thức được sự nghiêm trọng của vấn nạn này".

Đây chỉ là giai đoạn thứ 2 của dự án Đừng để con một mình. Trong giai đoạn tiếp theo, 6 bà mẹ nổi tiếng của showbiz là ca sĩ Hồng Nhung, Thu Minh, Đoan Trang, Thảo Trang, Trương Quỳnh Anh, Trà My cùng Trang Pháp sẽ ra mắt MV chính thức của ca khúc Đừng để con một mình.

Hinh anh Thu Minh cung Hong Nhung tham gia du an chong te nan au dam 3

Dự án ý nghĩa của Trang Pháp có sự tham gia của 6 bà mẹ nổi tiếng showbiz Việt.

Sau đó, một đoạn video chia sẻ của các bà mẹ nổi tiếng về cách bảo vệ con mình sẽ là sản phẩm thiết thực để đưa ra giải pháp cũng như chia sẻ làm sao để bảo vệ các bé một cách hiệu quả nhất.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn