MV triệu lượt xem của Noo Phước Thịnh vừa được mở khóa lại tiếp tục biến mất

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/12/2017 12:07:00 +07:00

Chỉ sau vài giờ được mở khóa, MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh tiếp tục biến mất.

Cuối tháng 11, cư dân mạng xôn xao khi MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi với gần 30 triệu lượt xem của Noo Phước Thịnh bị gỡ bỏ khỏi Youtube. Phía ê kíp của nam ca sĩ chỉnh sửa MV gốc để đăng mới lên Youtube sau khi trình bày lý do. Ngày 5/12, MV cũ (gần 30 triệu lượt xem) bất ngờ được Youtube mở khóa, xuất hiện lại trên kênh của Noo Phước Thịnh.

Fan của nam ca sĩ không giấu được sự vui mừng bởi trước đó, cộng đồng fan của Noo Phước Thịnh bỏ ra rất nhiều công sức "cày views" cho MV này. Bản thân MV sau chỉnh sửa cũng nhanh chóng đạt con số 6 triệu lượt xem.

Niềm vui chưa được lâu, chỉ sau vài giờ, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi vừa được mở khóa lại tiếp tục "mất tích" không rõ lý do khiến ai cũng ngạc nhiên, khó hiểu. Trong khi đó, MV sau chỉnh sửa với 6 triệu lượt xem vẫn được giữ nguyên trên Youtube.

anh-chup-man-hinh-2017-12-05-l-2411-6426-1512525466

 MV gốc và MV mới đều xuất hiện trên Youtube.

Cách đây 2 tuần, MV gần 30 triệu lượt xem của Noo Phước Thịnh - Chạm khẽ tim anh một chút thôi bất ngờ bị gỡ bỏ khỏi Youtube. Phía ê kíp của nam ca sĩ cho biết, do sơ suất, trong MV sử dụng một đoạn nhạc độc quyền nên bị xóa khỏi Youtube. Sau khi biết rõ nguyên nhân, ê kíp chỉnh sửa lại MV, bỏ đi đoạn nhạc độc quyền và đăng tải lại để đáp ứng sự yêu mến của khán giả dành cho MV.

Chạm khẽ tim anh một chút thôi là một sản phẩm âm nhạc của Noo Phước Thịnh, được anh ra mắt sau một khoảng thời gian bận rộn "chạy show" cũng như thực hiện sản phẩm với học trò Giọng hát Việt 2017. MV gây ấn tượng bởi những thước phim hành động, cảnh cháy nổ chân thật, được đầu tư không khác gì một phim điện ảnh.

Ngay sau khi ra mắt, audio và MV của Chạm khẽ tim anh một chút thôi nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả khi đạt triệu lượt xem chỉ trong vài ngày trình làng, lọt top xu hướng tìm kiếm trên Youtube.

Bản thân Noo Phước Thịnh từng chia sẻ, đây là một sản phẩm gây cho bản thân nhiều trăn trở nhất khi quyết định thực hiện sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng" chăm chỉ "chạy show".

Video: MV của Noo Phước Thịnh bị Youtube gỡ bỏ vì lý do không ngờ

Minh Vy
Bình luận
vtcnews.vn