MV triệu lượt xem bị xóa khỏi Youtube, Noo Phước Thịnh nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/11/2017 16:31:00 +07:00

Nam ca sĩ đã có phản hồi chính thức về vấn đề MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” bị xóa khỏi Youtube.

Ngày 16/11, sau khi bất ngờ nhận được thông tin về việc MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bị xóa khỏi YouTube chính thức của Noo Phước Thịnh vì lý do vi phạm bản quyền, từ phía nam ca sĩ đã liên lạc làm việc với các đối tác để tìm hiểu nguyên nhân.

Theo đó, do không hiểu rõ về luật nên phía ê kíp sản xuất đã sử dụng một đoạn nhạc ngắn cho phân đoạn chiếc xe hơi bốc cháy ở cuối MV nhưng chưa xin phép đơn vị giữ bản quyền. Đây thật sự là một sai sót Noo Phước Thịnh cảm thấy mình phải nhận trách nhiệm vì đã không kiểm tra kĩ lưỡng từ đầu.

Noo Phước Thịnh cũng muốn gửi lời xin lỗi đến fan và khán giả bởi sự ủng hộ rất lớn của mọi người cho MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi trong thời gian ngắn. Chính con số mấy chục triệu lượt xem dành cho MV này là điều Noo Phước Thịnh cảm thấy cực kì hạnh phúc.

Song song đó, dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho liveshow sắp diễn ra vào ngày 30/11 tại Hà Nội nhưng Noo Phước Thịnh vẫn quyết định cùng ê kíp chỉnh sửa lại MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi và cho ra mắt trở lại vào ngày 18/11 trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ. Noo Phước Thịnh hy vọng mọi người vẫn sẽ yêu thương và ủng hộ cho MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi cũng như các kế hoạch âm nhạc sắp tới.

108bbcfcb20d17a027d596ef3a959578_1507865806

 

Trước đó, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bất ngờ bị xóa khỏi Youtube khiến các fan hâm mộ Noo Phước Thịnh không khỏi hoang mang. Theo đó, MV triệu lượt xem của nam ca sĩ bị xóa vì lý do vi phạm bản quyền.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi được Noo Phước Thịnh cho ra mắt vào tháng 10 cùng bản audio đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đầy cảm xúc. Ngay khi vừa được giới thiệu, Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã nhanh chóng lọt top xu hướng của Youtube và nhận được hàng triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

Bản thân Noo Phước Thịnh từng chia sẻ, đây là sản phẩm anh đặt rất nhiều tâm huyết thực hiện để gửi tặng khán giả sau một thời gian dài bận rộn chạy show cũng như ra mắt những sản phẩm chung với học trò Giọng hát Việt 2017.

Video: MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" trước khi bị xóa khỏi Youtube

>>> Đọc thêm: MV hàng triệu lượt xem của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị xóa khỏi YouTube

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn