MV mới sắp ra mắt của Sơn Tùng M-TP có gì thú vị?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/05/2018 11:38:00 +07:00

Mặc dù chưa ra mắt nhưng nhiều fan hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra những điều thú vị trong sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc kể từ MV Nơi này có anh, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại khi công bố sản phẩm âm nhạc của mình mang tên Chạy ngay đi.

Mở đầu cho dự án trở lại của mình, nam ca sĩ tung teaser chỉ vỏn vẹn 23 giây, không hé lộ quá nhiều nhưng chạm mốc 4,2 triệu lượt xem trong vài ngày, phá kỉ lục teaser MV nhiều lượt xem của chính nam ca sĩ.

Đến cả trailer được tung ra sau đó cũng nhanh chóng đạt con số triệu lượt xem. Bên cạnh đó, trong những điều Sơn Tùng M-TP từng hé lộ, cư dân mạng cũng phát hiện ra điểm thú vị và đang dự đoán rằng Chạy ngay đi sẽ tiếp tục nối dài danh sách bản hit hàng chục triệu lượt xem của nam ca sĩ.

Poster 4

 

Sự xuất hiện của “ma nữ” xinh đẹp nhất Thái Lan

Sau khi trailer chính thức được tung ra, fan hâm mộ thích thú với hình ảnh Sơn Tùng lịch lãm bên cạnh bạn gái cực kì xinh đẹp là Mai Davika. Ngay lập tức, fan của anh chàng trở thành “thám tử” để “điều tra” về thông tin của nữ chính trong MV.

Không phải ai xa lạ, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra cô nàng rất nổi tiếng với vai “ma nữ” trong Tình người duyên ma đóng cùng tài tử Mario Maurer - một bộ phim rất nổi tiếng của Thái Lan. Cũng từ bộ phim này, nữ diễn viên được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "ma nữ" đẹp nhất xứ chùa vàng.

Davika1

Mai Davika - nữ diễn viên Thái Lan xinh đẹp xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP.

Mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan – Bỉ, Mai Davika sinh năm 1992, sở hữu chiều cao nổi bật 1m75 cùng thần thái cuốn hút và vóc dáng chuẩn. Cô hiện đang là diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở Thái.

Cô sở hữu nét đẹp lai hai dòng máu Thái - Bỉ. Nếu những ai yêu thích thể loại phim Thái Lan, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra cô từng góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như Em là bà nội của anh phiên bản Thái, Ánh hoàng hôn rực rỡ - Tawan Tor Saeng, Hẹn ước tình yêu - Buang Banjathorn...

Chính vì vậy, sự hợp tác lần này giữa 2 cái tên nổi tiếng của 2 đất nước đang khiến khán giả tò mò và trông đợi đến ngày MV Chạy ngay đi ra mắt.

Ngoài ra, Mai Davika góp mặt trong MV mới của Sơn Tùng là lời giải đáp vì sao nam ca sĩ lại có dòng chữ tiếng Thái bên cạnh tựa đề tiếng Việt khi đăng tải teaser và trailer MV.

Diễn viên Thái nhưng ê kíp Hàn Quốc

Cách đây ít hôm, Lee Hyun Woo – người được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc rất có tiếng ở Hàn Quốc gây bất ngờ khi đăng tải tấm poster Chạy ngay đi trên Instagram cá nhân.

Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các Sky - fan Sơn Tùng M-TP bởi Lee Hyun Woo chính là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng. Theo tìm hiểu, Hyun Woo đảm nhận việc tạo mẫu tóc cho Sơn Tùng M-TP trong MV mới nhất.

ST_0450

 

Không chỉ vậy, quản lý của Mai Davika chia sẻ đoạn trailer Chạy ngay đi kèm thông tin có sự hợp tác với đạo diễn - nhà sản xuất Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng rất có thể đó là đạo diễn Eumko - một nhân vật có tiếng của làng giải trí xứ Hàn khi từng sản xuất MV cho các sao Kpop như IKON, Zico, HyunA, Seventeen và GOT7...

Video: Sơn Tùng M-TP xuất hiện đầy ma mị bên cạnh "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan

Bảo Trân
Bình luận
vtcnews.vn