MV mới chưa ra, S.T Sơn Thạch đội tóc trắng đi diễn hưởng ứng Halloween

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/10/2019 15:45:00 +07:00

Nam ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý với mái tóc trắng lạ lẫm và vẻ ngoài điển trai.

S.T Sơn Thạch vừa xuất hiện trong một sự kiện Halloween diễn ra ở Hà Nội. Nam ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý khi đội tóc trắng và đây cũng là mái tóc xuất hiện trong teaser MV #sainang anh vừa hé lộ cách đây vài ngày.

stsonthach (1) 3

S.T Sơn Thạch.

Trong sự kiện, S.T Sơn Thạch trình diễn nhiều bản hit quen thuộc và với khả năng khuấy động không khí, nam ca sĩ khiến các khán giả có mặt liên tục nhún nhảy cùng mình. Bên cạnh đó, khán giả cũng phấn khích với vẻ ngoài điển trai của S.T Sơn Thạch khi đội tóc trắng.

Mặc dù MV #sainang chưa ra mắt nhưng vì sự kiện này diễn ra nhân dịp Halloween nên S.T cũng muốn đội tóc trắng đi diễn như một cách hòa chung không khí với lễ hội vui nhộn này” – nam ca sĩ hào hứng chia sẻ.

stsonthach (3)

 

Tối 28/10, S.T Sơn Thạch tung ra teaser MV mới với hashtag #sainang khiến fan cực kì tò mò. Trong teaser, nam ca sĩ xuất hiện với tạo hình tóc trắng, có màn đấu kiếm với Bình An nhưng cuối cùng, Bình An lại quay đi đồng thời câu hát “Em, bầu trời này rất xanh” vang lên. Những phân cảnh ngắn ngủi giữa S.T Sơn Thạch và Bình An khiến không ít khán giả cho rằng, MV sắp tới sẽ xuất hiện tình tiết đam mỹ.

Đây là MV đánh dấu sự trở lại của S.T Sơn Thạch trong âm nhạc sau thành công của ca khúc Thật xa thật gần ra mắt vào đầu năm cũng như ngôi vị Á quân Cuộc đua kỳ thú 2019. Tại chương trình truyền hình thực tế này, nam ca sĩ và Bình An có sự kết hợp ăn ý để thực hiện các thử thách nên fan càng háo hức chờ đợi MV sắp tới ra mắt.

Dù vậy, S.T Sơn Thạch vẫn nhất quyết không hé lộ ngày ra mắt chính thức mà chỉ úp mở “một ngày nào đó đầu tháng 11”.

stsonthach (2)

 

Sau khi kết thúc hành trình tại Cuộc đua kỳ thú 2019, S.T Sơn Thạch ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Ngoài lượng theo dõi trên trang cá nhân tăng lên, nam ca sĩ còn rất đắt show khi liên tục nhận được những lời mời đi diễn cho các sự kiện lớn, tham gia các gameshow đình đám…

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn