MV lãng mạn của Hà Anh Tuấn, Bích Phương lọt top xem nhiều nhất tại Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/04/2017 15:08:00 +07:00

MV “Cuộc đời là những bước chân” của Hà Anh Tuấn và Bích Phương đã đạt 4 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt.

Vừa qua, MV của Hà Anh Tuấn và Bích Phương đã chính thức ra mắt với tên gọi Cuộc đời là những bước chân sau thời gian ấp ủ thực hiện. Ngoài tự tin hòa giọng trong bản hit mới nhất do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác riêng phù hợp với giọng hát đặc trưng của mỗi người, Hà Anh Tuấn và Bích Phương còn khiến khán giả hâm mộ thích thú khi kết đôi đầy ăn ý gợi nhắc nhiều kỉ niệm đáng nhớ của cuộc đời.

Chỉ sau hơn 1 ngày trình làng, MV đã chạm mốc 4 triệu lượt xem và đến sáng 12/4, sản phẩm âm nhạc này vẫn đang chiếm vị trí số 2 trong số những video thịnh hành của youtube Việt Nam.

Hinh anh MV lang man cua Ha Anh Tuan, Bich Phuong lot top xem nhieu nhat tai Viet Nam 8

MV "Cuộc đời là những bước chân" đạt hơn 4 triệu lượt xem, đứng thứ 2 trong số những MV được xem nhiều nhất của youtube Việt Nam chỉ sau 1 ngày ra mắt.

Hinh anh MV lang man cua Ha Anh Tuan, Bich Phuong lot top xem nhieu nhat tai Viet Nam 7

 

Một trong những lý do khiến MV này có sức hút mãnh liệt là ở sự diễn xuất ăn ý của Hà Anh Tuấn, Bích Phương, bé Ben, Lâm Thanh Mỹ. Câu chuyện của đôi bạn thân trải qua nhiều ký ức đáng nhớ từ nhỏ đến khi gặp lại sau 10 năm, chọn những con đường riêng đã khắc họa rõ nét thông điệp: “Có lẽ bạn đã không nhận ra cuộc đời đôi khi có thể được kể bằng những bước chân”.

Hinh anh MV lang man cua Ha Anh Tuan, Bich Phuong lot top xem nhieu nhat tai Viet Nam

 

Hinh anh MV lang man cua Ha Anh Tuan, Bich Phuong lot top xem nhieu nhat tai Viet Nam 6

Bé Ben, con nuôi NSƯT Hoài Linh và Lâm Thanh Mỹ cũng góp phần trong sự thành công của dự án này.

Dự án Cuộc đời là những bước chân là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Hà Anh Tuấn và Bích Phương. Dù lần đầu làm việc chung, nhưng cả 2 đều rất hào hứng để cho ra đời một ca khúc tình cảm cùng MV đầy ý nghĩa, lãng mạn.

Hinh anh MV lang man cua Ha Anh Tuan, Bich Phuong lot top xem nhieu nhat tai Viet Nam

 

Chia sẻ về lần kết đôi thú vị này, Bích Phương cho biết: “Dự án Cuộc đời là những bước chân vừa mang thông điệp ý nghĩa, vừa là dịp để tôi được làm việc chung với những người tôi quý mến như nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ngoài MV, tôi còn rất thích bài hát chủ đề của sản phẩm”.

Hinh anh MV lang man cua Ha Anh Tuan, Bich Phuong lot top xem nhieu nhat tai Viet Nam 4

 

Với Hà Anh Tuấn, anh tâm sự: “Bích Phương là một cô gái ngọt ngào. Thú thực, tôi khá ngạc nhiên và thích thú khi nhận lời đề nghị thu âm cùng Bích Phương. Cô ấy hát rất thật, đúng như sự ngọt ngào ngoài đời vậy. Còn âm nhạc của Nguyễn Hải Phong vẫn luôn vậy, giàu cảm xúc và rất hiểu tâm lý công chúng”.

Hinh anh MV lang man cua Ha Anh Tuan, Bich Phuong lot top xem nhieu nhat tai Viet Nam 5

 

Video: Hà Anh Tuấn và Bích Phương lãng mạn trong MV "Cuộc đời là những bước chân"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn