MV hàng triệu lượt xem của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị xóa khỏi Youtube

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/11/2017 17:25:00 +07:00

MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh đã biến mất khỏi Youtube.

Cách đây vài giờ, fan của Noo Phước Thịnh không khỏi hoang mang còn cư dân mạng xôn xao khi MV triệu lượt xem của nam ca sĩ - Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã biến mất khỏi YouTube kèm theo dòng chú thích: "Video này không sẵn có do xác nhận quyền sở hữu bản quyền".

Trước đó, ngay khi vừa ra mắt, MV này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng nói chung và fan hâm mộ Noo Phước Thịnh nói riêng nên đã nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Vì vậy, việc MV biến mất khỏi Youtube đã khiến người hâm mộ hoang mang đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối với những thành quả Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã đạt được.

Hiện tại, phía Noo Phước Thịnh vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

23559614_304309113404998_5227486083606450197_n

 MV của Noo Phước Thịnh bị xóa khỏi Yotube với lý do bản quyền. (Ảnh: Phá đảo showbiz)

Ra mắt vào tháng 10, ca khúc cùng MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả và trở thành bản hit tiếp theo của nam ca sĩ do sở hữu ca từ tình cảm, giai điệu bắt tai. Phần hình ảnh MV cũng được thực hiện chỉn chu, đầu tư hoành tráng hệt như một bộ phim điện ảnh với những cảnh tai nạn xe, cháy nổ chân thật.

Ngay khi trình làng, MV đã nhanh chóng lọt top xu hướng của Youtube và đạt triệu lượt xem trong thời gian ngắn. Gần 1 tháng ra mắt, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã sở hữu khoảng 30 triệu lượt xem và vẫn tiếp tụng tăng lên. Bản thân Noo Phước Thịnh từng chia sẻ, đây là sản phẩm anh dồn hết tâm huyết thực hiện để gửi tặng khán giả sau một thời gian bận rộn chạy show, ra mắt sản phẩm chung với học trò Giọng hát Việt.

Video: MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh bị xóa khỏi Youtube

>>> Đọc thêm: Noo Phước Thịnh dốc toàn bộ cát-xê trong tháng 10 làm show cho sinh viên

Minh Phương
Bình luận
vtcnews.vn