MV của Ngô Kiến Huy bị nghi copy ý tưởng 'Lạc trôi' của Sơn Tùng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/12/2017 07:39:00 +07:00

Chàng Bắp khẳng định anh không chạy theo Sơn Tùng và nhấn mạnh MV "Lạc giữa nhân gian" của mình và "Lạc trôi" khác nhau.

Ngô Kiến Huy vừa tung teaser MV cổ trang mang tên Lạc giữa nhân gian. Ca khúc do bộ ba nhà sản xuất Phương Uyên, Ryhmastic và Đỗ Hiếu bắt tay thực hiện.

Trong MV, nam ca sĩ lần đầu hoá thân thành nhân vật cổ trang, đội tóc giả, mặc trang phục được đặt may riêng. Đạo diễn MV là Đinh Hà Uyên Thư, người từng thực hiện thành công 2 MV cổ trang đình nổi đám khác là Lạc trôi (Sơn Tùng) và Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh).

batch__44a5506-2354030 14

 Tạo hình của Ngô Kiến Huy được nhiều người nhận xét giống Sơn Tùng trong "Lạc trôi".

Nhiều khán giả sau khi xem teaser bình luận Lạc giữa nhân gian có nhiều nét tương đồng với Lạc trôi. Mạnh miệng hơn, có ý kiến còn cho rằng sản phẩm của Ngô Kiến Huy “copy ý tưởng, bối cảnh MV của Sơn Tùng, không có chất riêng".

Với Đinh Hà Uyên Thư, người hâm mộ cũng lo rằng do cùng đạo diễn hai sản phẩm nên Lạc giữa nhân gian “bị ảnh hưởng và bị đúc khuôn theo hướng Lạc trôi”.

Ngô Kiến Huy cho biết từ khi nhận bài hát, anh và cả ê-kíp cảm thấy MV phù hợp nhất là làm dạng MV cổ trang. Việc anh tìm đến Đinh Hà Uyên Thư không phải vì muốn “ăn theo” thành công của Lạc trôi và Sơn Tùng mà bởi cô là đạo diễn video ca nhạc số một hiện nay.

batch__44a3393-2354041 14

Chàng Bắp khẳng định anh không chạy theo Sơn Tùng và nhấn mạnh 2 MV hoàn toàn khác nhau. 

Nam ca sĩ nói thêm: “Nếu nhìn kỹ teaser, sản phẩm của tôi dù là cổ trang nhưng tôi vào vai kiếm hiệp phong lưu, còn Sơn Tùng vào vai vua chúa, đây cũng là một trong những điểm khác nhau. Uyên Thư nổi tiếng khó và kỹ tính trong nghề, khi MV ra mắt, khán giả sẽ có câu trả lời cho mình".

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết làm việc với Ngô Kiến Huy cũng là lúc cô phải giải bài toán cổ trang khác biệt với hai sản phẩm của Sơn Tùng và Bảo Anh.

Còn trước câu hỏi Ngô Kiến Huy đang chạy theo xu hướng làm MC cổ trang đang thịnh hành, nam ca sĩ sinh năm 1988 cho biết Lạc giữa nhân gian được lên ý tưởng quay và hoàn thành mất nửa năm. Do đó, anh không hay biết chuyện Bảo Anh cũng chọn quay MV theo phong cách này.

Video: Ngô Kiến Huy xuất hiện với hình ảnh cổ trang trong MV mới

Nguồn: Zing News
Bình luận
vtcnews.vn