MV 'bom tấn' của PSY chính thức 'ra lò'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/04/2013 02:00:00 +07:00

(VTC News) – MV Gentleman của PSY đã chính thức "ra lò", song sản phẩm này có tạo được cơn sốt như Gangnam Style đã làm hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

(VTC News) – MV Gentleman của PSY đã chính thức "ra lò", song sản phẩm này có tạo được cơn sốt như Gangnam Style đã làm hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

MV Gentleman chính thức “xuất xưởng” không lâu sau khi concert của PSY kết thúc tối 13/4. Trong MV mới nhất, PSY xuất hiện với cặp kính râm tròn vành vạnh quen thuộc, MV được quay tại rất nhiều địa điểm như đường phố, cửa hàng thời trang, phòng tập thể hình, quán ăn… 
MV Gentleman chính thức ra mắt tối 13/4. 
Cũng giống như Gangnam Style, lời bài hát Gentleman chủ yếu là tiếng Hàn, xen lẫn một vài câu tiếng Anh, thể hiện lời tự sự của một anh chàng được gắn mác “gentleman”: “Tôi sẽ giới thiệu về bản thân mình. Tôi là một chàng trai đáng yêu, dũng cảm, hài hước và điên loạn”. 

Và để chứng minh sự hài hước, điên loạn của mình, anh chàng tự xưng là gentleman này đã đi khắp phố phường và bày trò trêu ghẹo mọi người, từ những người đàn ông, trẻ em cho đến những quý cô xinh đẹp, quyến rũ…

MV chính thức của Gentleman:


Ngày 12/4, PSY đã tung một tấm ảnh động có hình một chiếc quần màu xanh đang lắc lư khiến nhiều fan nghi ngờ đây là vũ đạo chính của Gentleman, và họ đã đúng, trong cả MV, khán giả có thể thấy chàng béo PSY lắc hông liên tục đầy ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, nếu so sánh với điệu nhảy ngựa Gangnam Style thì điệu lắc hông trong Gentleman có vẻ không quá đặc sắc bằng. 
 
 
 
 
Một số hình ảnh trong MV Gentleman. 
Trước đó, 50.000 khán giả có mặt ở sân vận động World Cup, Seoul đã được chứng kiến màn biểu diễn Gentleman của rapper 35 tuổi trong concert mang tên Happening. Concert này được đầu tư 2,7 triệu, diễn ra từ lúc 18h30 theo giờ địa phương và được phát trực tiếp trên kênh Youtube. 
Concert PSY thu hút được hơn 130.000 người xem trực tiếp qua Youtube (ảnh chụp lúc 18h10 ngày 13/4). 
Trước khi Gentleman chính thức ra đời, PSY tỏ ra lo lắng và cho biết, anh chịu khá nhiều áp lực bởi Gangnam Style đã đạt được thành công quá lớn, gần như không thể vượt qua nổi. Việc để Gentleman lặp lại kì tích của Gangnam Style là khá khó khăn, bởi rapper người Hàn Quốc thừa thận: “Tôi đã nổi tiếng toàn thế giới một cách may mắn và ngẫu nhiên”.

Màn biểu diễn Gentleman tại trong concert Happening tối 13/4:
Báo chí cũng như công chúng cũng đang dự đoán về khả năng gây sốt của Gentleman. Tính đến 0h ngày 14/4, MV Gentleman trên Youtube đã nhận được gần 174.000 lượt người like.

Theo thăm dò của tờ Soompi (Hàn Quốc), có 24,21% độc giả cho rằng Gentleman sẽ lập được kì tích như Gangnam Style, 46,37% độc giả nghĩ rằng đó là nhiệm vụ bất khả thi, 16,76% không thích Gentleman còn 12,66% bày tỏ sự thất vọng tràn trề về MV mới nhất của PSY.
Kết quả thăm dò ý kiến độc giả của tờ Soompi. 

Nam Dương
Bình luận
vtcnews.vn