MV 90% cảnh nhạy cảm có nguy cơ bị cấm phát hành, Hương Giang làm việc với Sở Văn hóa

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/08/2016 08:17:00 +07:00

Sau khi thông tin MV 18+ “Em không hối tiếc” có nguy cơ bị cấm phát hành, Hương Giang đang làm việc với Sở Văn hóa TP HCM.

Ngày 18/8 vừa qua, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) đã gửi Sở Văn hóa Thể thao TP HCM công văn số 751 về việc kiểm tra hoạt động lưu hành chương trình, tiết mục biểu diễn trên mạng viễn thông.

Theo văn bản này, Cục NTBD đã tiếp nhận thông tin phản ánh về việc ca sĩ Nguyễn Hương Giang (Hương Giang Idol) tổ chức quay, phát hành video ca nhạc với chủ đề Em không hối tiếc - 18+ với nội dung, hình ảnh trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, trái thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam và dự kiến phát hành vào ngày 24/8 tới. 

Vì thế, Cục NTBD đề nghị Sở Văn hóa Thể thao TP HCM kiểm tra cơ sở pháp lý của việc phổ biến, lưu hành bản ghi hình nói trên và có biện pháp ngăn chặn, xử lý theo quy định hiện hành.

Huong Giang Idol phai lam viec voi So Van hoa ve MV 18+ hinh anh 1

HCông văn số 751 của Cục NTBD gửi Sở Văn hóa Thể thao TP HCM về MV sắp phát hành của Hương Giang Idol.

Theo nguồn tin của pv, Sở Văn hóa hiện đã nhận được văn bản yêu cầu kiểm tra những hình thức nghệ thuật được phát hành trên mạng từ Cục Nghệ thuật. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nhận được quyết định xử phạt hay cấm phát hành MV của nữ ca sĩ xuất thân từ cuộc thi Vietnam Idol.

Ngay khi có thông tin này, giọng ca Từ ngày mai em sẽ khác đã làm việc với Sở Văn hóa. Phía nữ ca sĩ sinh năm 1991 khẳng định sẽ hợp tác để MV kịp phát hành theo dự định.

Huong Giang Idol phai lam viec voi So Van hoa ve MV 18+ hinh anh 2

Một cảnh nhạy cảm trong MV sắp phát hành của Hương Giang Idol.

Trước đó, Hương Giang đã chia sẻ những hình ảnh khá nhạy cảm trong MV Em không hối tiếc được cô và ê-kíp chủ động dán mác 18+. Hương Giang tự nhận bản thân mạo hiểm khi thử sức với MV 18+ và nói đùa: “Số lượng khán giả sẽ hạn chế và tôi phải xin lỗi các bạn nào chưa đủ 18 tuổi sẽ không được xem MV. Vì trong đây 90% là những cảnh nóng”.

MV Em không hối tiếc dự kiến sẽ phát hành vào ngày 24/8. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn