Muôn vẻ cách cầu thủ chống chọi với mùa đông tuyết phủ

Thể thaoThứ Bảy, 04/12/2010 03:16:00 +07:00

(VTC News) - Trong cái lạnh tê tái, các cầu thủ Premier League vẫn phải tập luyện để giữ thể lực, phong độ và xỏ giày thi đấu trên tuyết vào mỗi cuối tuần.

(VTC News) - Mùa đông đã bao phủ khắp nước Anh, các SVĐ được phủ kín bởi tuyết trắng. Trong cái lạnh khắc nghiệt ấy, các cầu thủ Premier League vẫn phải tập luyện để giữ thể lực, phong độ và nếu không được hoãn ra sân như các ngôi sao MU, họ vẫn phải xỏ giày thi đấu trên tuyết vào mỗi cuối tuần.


Trong cái lạnh tê tái của mùa đông, các cầu thủ đã “sáng tạo” ra rất nhiều cách để giữ ấm. Sau đây là những hình ảnh của các sao Manchester City và Tottenham trong buổi tập sáng qua (thứ Sáu, 3/12).

Adam Johnson với chiếc khăn trùm kín mặt theo kiểu Ninja Nhật Bản và đôi găng tay dài. Bất chấp việc nhiệt độ xuống dưới -4 độ C, Man City vẫn phải khẩn trương tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Bolton (đội đang xếp thứ 6 trên BXH và đang sẵn sàng cướp vị trí thứ 4 của Man xanh).

Adam Johnson.

Vốn xuất thân từ xứ nóng (Argentina) nên Carlos Tevez rất khó thích nghi với mùa đông nước Anh. Trên sân tập, anh phải mặc chiếc áo đấu sân khách dài tay của Man City, đeo găng tay và mũ trùm mặt.

Tevez đang tập hay đang thi đấu?

Các cầu thủ Tottenham cũng tích cực tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Birmingham City. Trong ảnh là Luka Modric với cái mũ trùm mặt.

Luka Modric.

Giống như Modric, tiền đạo cao kều Peter Crouch cũng phải trùm mặt để tránh cảm lạnh.

Crouch.

Bộ đôi Balotelli - Boateng thì có cách "làm nóng" rất đặc biệt. Với 2 tân binh của Man City, vận động tay chân một chút cũng là cách để chống chọi với cái rét.


Tân binh James Milner của Man City có vẻ “mình đồng da sắt”.

Milner không cần mũ áo che chắn.

Philipp Degen cũng có vẻ thích thú với tuyết hơn là sợ cái lạnh của nó. Hậu vệ người Thụy Sĩ thoải mái đùa giỡn với tuyết. mà không biết rằng mình có thể bị ốm.

Philipp Degen.

Còn đây là trên sân đấu. Ryan Giggs tranh bóng với cầu thủ West Ham. Cái lạnh tê buốt của London là một trong số nguyên nhân khiến MU thua trận.

Ryan Giggs trong trận thua mất mặt 0-4 của MU.

Mặc kệ mưa tuyết, Bendtner vẫn ghi bàn cho Arsenal.


Sami Nasri vẫn đi bóng kỹ thuật và khéo léo.

Nasri.

Còn đây là hình ảnh sân tập được phủ trắng của Chelsea.

Chelsea.

Shay Given đang ngắm nhìn những bông tuyết đầu mùa.


Các cầu thủ rugby có vẻ có sức chống chịu cao hơn. Trong hình là đội rugby Nam Phi tại Vườn Hoàng gia Kensington Garden.


Bích Bích
Bình luận
vtcnews.vn