Muốn tự do theo tình mới, danh hài Nhật 72 tuổi nhường hơn 4 nghìn tỷ đồng cho vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/06/2019 07:27:00 +07:00

Đạo diễn/diễn viên hài Takeshi Kitano chia gần hết khối tài sản khổng lồ 20 tỷ Yên cho vợ cũ, chỉ giữ lại căn nhà để ở với tình mới.

Theo trang AramJapan, đạo diễn/diễn viên hài 72 tuổi Takeshi Kitano ly hôn vợ là bà Mikiko (68 tuổi) sau gần 40 năm chung sống. Ngày 13/6, công ty quản lý của Takeshi thông báo rằng hai người đạt được thỏa thuận ly hôn.

Nam danh hài quyết định chuyển phần lớn khối tài sản khổng lồ tổng trị giá 20 tỷ Yên (khoảng 4,3 nghìn tỷ đồng) của mình cho vợ cũ; chỉ giữ lại một căn nhà 300 triệu Yên (khoảng 64 tỷ đồng) làm "tổ ấm" cho ông và tình mới.

Trang này cũng cho biết, tình mới của Takeshi Kitano kém ông 18 tuổi, làm việc ngoài ngành giải trí.

danhhainhat72tuoingoaitinh

 Đạo diễn/diễn viên hài nổi tiếng Takeshi Kitano.

Takeshi Kitano và Mikiko kết hôn vào những năm đầu thập niên 80 nhưng bà luôn cố gắng né tránh truyền thông để không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng. 

Năm 1994, Takeshi từng bị tai nạn xe máy nghiêm trọng, bà Mikiko túc trực bên ông để chăm sóc cho đến khi bình phục. Do đó, việc nam danh hài để lại gần hết tài sản như một hành động bù đắp và bày tỏ sự biết ơn đến vợ cũ.

Tuy nhiên, những năm gần đây, loạt tin đồn cả hai rạn nứt, chia tay cũng như tin Takeshi ngoại tình bỗng xuất hiện dày đặc. Đến thời điểm này, lý do Takeshi Kitano ly hôn vợ dù sống bên nhau gần 40 năm vẫn chưa được tiết lộ.

Takeshi và Mikiko có một con gái là Shoko Kitano, từng là một ca sĩ nổi tiếng thập niên 1990. Tuy nhiên, Shoko bị chỉ trích nặng nề vì được ưu ái bởi có người bố quá nổi tiếng. Sau hai đĩa đơn, cô quyết định dừng sự nghiệp âm nhạc để đi du học ở Mỹ.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn