Muốn tài vận cực phất nửa cuối năm 2016, cần biết điều này

Kinh tếThứ Hai, 09/05/2016 04:34:00 +07:00

Nếu nửa năm đầu vận thế của bạn đang thuận thì hãy tận dụng phong thủy nhà ở để chiêu vượng tài vận cho nửa cuối năm 2016.

Nếu nửa năm đầu vận thế của bạn đang thuận thì hãy tận dụng phong thủy nhà ở để chiêu vượng tài vận cho nửa cuối năm 2016.

 Cách khai vận dựa vào phong thủy nhà ở: Nửa đầu năm mới nếu gia đình hòa thuận, tình cảm vợ chồng mặn nồng thắm thiết, công danh sự nghiệp như ý thì tranh thủ cơ hội này điều chỉnh phong thủy nhà ở để chiêu vượng tài vận cho nửa cuối năm 2016.
 Khai vận bằng ánh sáng: Nếu vị trí vượng khí nhất trong nhà luôn đầy đủ ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên sẽ giúp gia chủ chiêu vượng tài khí.
 Nếu bạn đặt một cây đèn hoặc lắp một ngọn đèn màu ở nơi vượng khí nhất trong nhà và chiếu rọi vào tài vị thì sẽ giúp sinh khí chiêu dẫn tài khí, vượng tài vận cho gia chủ.
 Khai vận bằng vật phẩm cát tường: Rất nhiều người thích trưng bày vật phẩm cát tường trong nhà hoặc luôn mang theo bên mình. Trong phong thủy, vật phẩm cát tường như thạch anh hình cầu, tiền cổ...có thể mang tài vận, vượng khí đến cho mọi người.
 Có thể đặt vật phẩm phong thủy cát tường thích hợp vào vị trí vượng khí nhất trong nhà sẽ mang lại hiệu quả vượng vận đầy bất ngờ.
 Khai vận bằng tranh thần: Trong phong thủy thần họa mang ý nghĩa cát tường có thể vượng tài như tranh thần tài, tranh Thái Tuế... treo những loại tranh này ở vị trí vượng tài khí nhất trong nhà cũng có hiệu quả cao để chiêu nạp tài khí.
 Khai vận bằng cây xanh: Cây xanh có tác dụng sinh khí, phát triển, trong phong thủy học đại diện cho sức sống tràn trề. Nếu trong nhà đặt chậu cây xanh vào nơi vượng khí nhất sẽ giúp quanh năm vượng tài thúc tài.
 Nhưng cần phải lưu ý, lá cây phải luôn xanh tươi, nếu cây có hiện tượng vàng lá hoặc sắp chết thì cần đổi ngay chậu cây khác để không làm ảnh hưởng đến tài lộc tài khí.
 Khai vận bằng thần Tài: Thần Tài là vị thần được rất nhiều người thờ cúng. Trong phong thủy nhà ở, thần Tài được chia thành Văn Tài Thần và Võ Tài Thần, nếu thờ cúng trong nhà thì nên thờ Văn Tài thần. Nếu Văn Tài thần đặt ở nơi vượng khí nhất trong nhà thì gia chủ nhất định có tài vận vượng phát.
Khai vận bằng ánh sáng: Nếu vị trí vượng khí trong nhà luôn sáng đầy đủ anh sáng đặc biệt là ánh sáng tự nhiên sẽ giúp gia chủ chiêu tài khí. Nếu bạn đặt một cây đèn hoặc lắp một ngọn đèn màu ở nơi vượng khí nhất trong nhà chiếu rọi vào tài vị thì sẽ giúp sinh khí chiêu dẫn tài khí, vượng tài cho gia chủ,
Khai vận bằng bể cá: Nước có tác dụng thúc tài, vượng tài, nếu mệnh lý của bạn phù hợp với bể cá có thể đặt một bể cá vàng 6 con màu đen ở vị trí vượng khí nhất trong nhà sẽ giúp vượng tài vận. 

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn