Muốn được tôn trọng đời tư, Xuân Trường khiến fan nữ chạnh lòng

Thể thaoThứ Năm, 15/03/2018 08:10:00 +07:00

Hàng loạt fan nữ chạnh lòng, bỏ theo dõi Lương Xuân Trường trên mạng xã hội sau khi tiền vệ này đăng bức "tâm thư" tỏ ý muốn được tôn trọng đời tư.

Bức "tâm thư" khá dài bằng tiếng Anh được Lương Xuân Trường đăng trên tài khoản Instagram cá nhân. Qua những tâm sự này, người hâm mộ có thể hiểu rằng đội trưởng U23 Việt Nam than phiền về việc đời tư bị soi mói quá nhiều. Tiền vệ này tỏ ý kêu gọi các cổ động viên thông cảm và tôn trọng cuộc sống cá nhân của anh.

"Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng tôi không phải người không quan tâm đến những việc người khác làm với mình và những người xung quanh", Xuân Trường chia sẻ.

"Ngôn từ có thể giết chết 1 người, có thể hủy hoại cuộc sống của ai đó dễ dàng. Tóm lại, hãy hiểu rằng tôi không cần ai đó hâm mộ vì mục đích riêng. Tôi chỉ cần những cổ động viên ủng hộ mình chỉ vì họ thích như vậy".

xuan truong

 Tâm thư của Xuân Trường trên Instagram.

Những tâm sự của Xuân Trường là rất chính đáng, trong hoàn cảnh tiền vệ này là 1 trong những cầu thủ được quan tâm hàng đầu ở Việt Nam. Tuy nhiên cách viết của cầu thủ này lại khiến không ít người chạnh lòng.

Xuân Trường dùng một số từ ngữ khá gay gắt để nói về những người gây ảnh hưởng tới đời tư bên ngoài sân cỏ của mình. Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên tỏ ra không hài lòng trước những lời lẽ như vậy.

Tài khoản Instagram cá nhân của Xuân Trường vì việc này cũng mất đi số lượt theo dõi đáng kể. Thậm chí không ít fan nữ còn kêu gọi tẩy chay tuyển thủ U23 Việt Nam.

Màn "giận dỗi" giữa Xuân Trường và các fan có lẽ xuất phát từ việc bạn gái của tiền vệ người Tuyên Quang bị công kích dữ dội trên mạng xã hội. Cách đây chưa lâu, bạn gái Xuân Trường bị chê là thiếu tôn trọng người hâm mộ trong các bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân.

Những lời than phiền của Xuân Trường và phản ứng từ cộng đồng người hâm mộ tiền vệ này làm dấy lên nhiều lo ngại cho các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Sau thành công ở VCK U23 châu Á, các thành viên của đội tuyển đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Không ít người lo ngại rằng điều này có thể gây ảnh hưởng tới sự tập trung của các cầu thủ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn