Mượn áo đi chụp ảnh, S.T Sơn Thạch gặp xui từ Jun Phạm truyền sang?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/09/2019 07:10:00 +07:00

"Mọi người thấy do Ti nhọ hay do chiếc áo của Jun Phạm không hợp phong thủy?" - S.T Sơn Thạch dí dỏm.

Tối 25/9, S.T Sơn Thạch khiến fan thích thú khi chia sẻ ảnh anh diện áo sơ mi trắng, khoe góc nghiêng cực điển trai. Nam ca sĩ hài hước cho biết, anh sửa soạn trang phục và chọn 1 bộ đồ như sắp đi đám cưới để phục vụ cho công việc nhưng cuối cùng, lịch trình bị dời lại chỉ 5 phút trước giờ hẹn.

"Lúc nãy gấp quá không kịp về nhà thay đồ, phải mượn áo sơ mi của Jun Phạm mặc đỡ. Xong bị đổi ngày, thử hỏi mọi người là do Ti nhọ (ý chỉ không gặp may mắn - PV) hay do cái áo của bé Thỏ Trắng (biệt danh của Jun Phạm trong Running Man Việt Nam - PV) phong thủy không tốt" - S.T Sơn Thạch dí dỏm.

Ở phần bình luận, bên cạnh những lời khen dành cho vẻ ngoài điển trai của S.T Sơn Thạch, không ít khán giả hài hước nhận xét có lẽ nam ca sĩ bị xui lây từ Jun Phạm. Tại Running Man Việt Nam, Jun Phạm được gọi bằng biệt danh Thỏ Trắng và anh cũng được xem là có số "nhọ", luôn gặp xui xẻo nhiều hơn hẳn các thành viên còn lại.

stsonthach

 S.T Sơn Thạch.

S.T Sơn Thạch và Jun Phạm là 2 thành viên của nhóm nhạc 365 đình đám một thời. Sau khi các thành viên của nhóm tách ra hoạt động solo, S.T Sơn Thạch và Jun Phạm cũng phát triển con đường riêng của mình và có được những thành công nhất định.

Thời gian qua, nếu Jun Phạm được khán giả yêu thích nhờ tham gia chương trình Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi thì S.T Sơn Thạch cũng không kém cạnh khi có màn tái xuất ấn tượng ở Cuộc đua kỳ thú 2019. Cùng Bình An, cả hai là đội Nâu được khán giả yêu mến, ủng hộ nồng nhiệt dù chỉ dừng lại với ngôi vị Á quân.

Sau đó, S.T Sơn Thạch bận rộn với lịch trình đi diễn cũng như thực hiện các dự án âm nhạc sẽ cho ra mắt trong thời gian tới. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ khi Gạo nếp gạo tẻ phần 2 vừa bấm máy cách đây không lâu.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn