Mười ổ nhóm và súng ống 'lắc tung trời' trong nhà nghỉ

Pháp luậtThứ Sáu, 19/08/2011 12:15:00 +07:00

(VTC News) – Sau nhiều giờ đồng hồ truy kích, lực lượng CSHS đã ập vào căn nhà nghỉ và bắt giữ hơn 20 đối tượng, kèm súng ống để “lắc”.

(VTC News) – Sau nhiều giờ đồng hồ truy kích, lực lượng CSHS đã ập vào căn nhà nghỉ và bắt giữ hơn 20 đối tượng, kèm súng ống trong bữa tiệc “lắc” kinh hoàng.

Vụ việc trên diễn ra vào khoảng 10h sáng 18/8. Sau khi theo dõi các đối tượng và nắm chắc địa bàn, các chiến sĩ Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy đã đồng loạt đột kích vào 10 phòng nghỉ của nhà nghỉ Kim Xuân ở số 6 ngách 38/105, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Hơn 20 đối tượng nam nữ đã bị bắt giữ trong tình trạng phê thuốc cùng nhiều súng ống, dao, thuốc lắc…

Hơn 20 đối tượng trong tình trạng phê thuốc đang ngồi lăn lóc tại trụ sở Công an quận Cầu Giấy.

Sau nhiều giờ theo dõi và được lệnh sẵn sàng của chỉ huy, tổ công tác số 1 đã mau chóng tấn công vào căn phòng 201, nơi được cho là “khu đầu não” của ổ nhóm này. Ngay lập tức, hai đối tượng Trần Long Sơn (SN 1990) ở Lộc Hạ, Nam Định và Trần Bình An (SN 1988) ở Mường Chà, Điện Biên đã bị tóm gọn cùng tang vật là 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải và 9 viên đạn dùng cho súng tự chế.

Mũi tiến công tiếp theo lao thẳng lên căn phòng phòng 503 và bắt giữ 2 đối tượng là Lê Tuấn Anh (SN 1984) ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa và Nguyễn Phương Anh (SN 1992) trong tình trạng đang lắc lư theo tiếng nhạc cùng 1 khẩu súng bắn đạn bi, 1 gói ma túy tổng hợp màu hồng và các dụng cụ dùng để sử dụng ma túy tổng hợp.

Nhà nghỉ Kim Xuân, nơi 10 ổ nhóm "biến hóa" thành động lắc qua đêm.

Các lực lượng khác nhanh chóng phong tỏa và ập vào 8 phòng khác trong nhà nghỉ. Lúc này, cơ quan Công an phát hiện hàng chục đối tượng nam và nữ ăn mặc trong trạng thái “sexy” và phê thuốc đang quằn quại giữa tiếng âm thanh đập uỳnh uỳnh. Khi bị đột kích, các đối tượng hò nhau chạy chốn, loạng choạng dẫm đạp lên vỏ chai bia và thuốc lá vương vãi khắp sàn nhà để tháo chạy.

Các đối tượng dùng "hàng nóng" và đồ nghề vũ trường để tạo cảm giác mạnh.

23 đối tượng trong đó có 15 nam và 8 nữ cùng 3 khẩu súng (gồm súng bắn đạn hoa cà hoa cải, 1 khẩu súng dạng côn tự chế, súng bắn đạn cao su), hơn 26 triệu đồng và rất nhiều dụng cụ khác như loa đài, dàn âm thanh nổi, đèn mầu xoay…dùng để phục vụ cho bữa tiệc lắc đã bị thu giữ.

Sau gần 2 giờ bắt giữ, các đối tượng và toàn bộ tang vật đã được đưa về trụ sở Công an quận Cầu Giấy. Tổng cộng có 10 ổ nhóm cùng chọn nhà nghỉ Kim Xuân dùng để nơi để chơi thuốc lắc. Sau nhiều giờ đồng hồ nhảy nhót cùng tiếng nhạc, các đối tượng vẫn chưa thể tỉnh táo để trả lời các điều tra viên.

Hệ thống loa đài, máy tính và ti vi, "đồ nghề" của các đối tượng bị thu giữ.

Được biết nhà nghỉ Kim Xuyến nằm khuất sâu ngõ nhỏ, bên cạnh đó là hàng chục các nhà nghỉ khác với lực lượng bảo vệ cảnh giới dày đặc nên nơi đây là điểm đến của nhiều đối tượng buôn bán, sử dụng ma túy. Trung tá Nguyễn Thanh Tùng - Đội trưởng Đội CSHS CAQ Cầu Giấy cho biết các đối tượng trong vụ án rất manh động và luôn mang theo bên mình súng đạn để sẵn sàng đáp trả nếu bị bắt giữ. Các đối tượng này đa phần còn rất trẻ, độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi.

Hiện cơ quan Công an đang tích cực làm rõ hành vi của các đối tượng tham gia vụ việc trên.

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn