Mừng U23 Việt Nam thắng trận, fan Việt Nam đốt pháo vang trời Trung Quốc

Thể thaoThứ Hai, 15/01/2018 15:12:00 +07:00

Các cổ động viên Việt Nam đốt pháo vang trời bên ngoài sân vận động sau khi Quang Hải ghi bàn vào lưới U23 Australia.

Các đội tuyển Việt Nam hiếm khi thiếu sự cổ vũ của các cổ động viên trên khán đài ngay cả khi thi đấu xa nhà. Tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam cũng được tiếp lửa như vậy mỗi lần ra sân trong thời tiết rét buốt ở Trung Quốc.

Có không ít cổ động viên Việt Nam tụ tập thành nhóm đông trên khán đài cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong 2 trận đấu với U23 Hàn Quốc và U23 Australia. Họ là những người Việt Nam đang sống và làm việc ở Trung Quốc, thậm chí có cả những cổ động viên từ Việt Nam theo chân đội tuyển sang nước láng giềng.

U23 (12) 16

CĐV Việt Nam trên khán đài SVĐ Côn Sơn (Trung Quốc).

Theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Australia qua sóng truyền hình, người hâm mộ có thể nghe rõ những tiếng nổ lớn liên hồi ở thời điểm cuối hiệp 2. Trang chủ AFC xác nhận đó chính là tiếng pháo nổ do các cổ động viên Việt Nam đốt bên ngoài sân vận động.

"Sự cổ vũ của các cổ động viên hôm nay giúp các cầu thủ thi đấu tốt và tự tin hơn. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ cho toàn đội", tiền vệ Quang Hải chia sẻ. Số 19 của U23 Việt Nam chính là tác giả bàn thắng mang về 3 điểm lịch sử cho đội nhà.

"Tôi rất hạnh phúc vì giành chiến thắng trước U23 Australia. Chúng tôi thua trận ra quân nên rất quyết tâm làm tốt hơn ở trận đấu này. So với trận trước, chúng tôi đá tốt hơn nhiều khi chạm trán U23 Australia. Chúng tôi tự tin hơn ở mọi vị trí và sửa chữa được những sai lầm. Đó là lý do khiến chúng tôi chơi hay hơn".

Video: CĐV Việt Nam đốt pháo vang trời

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn