Mừng thương hiệu mới, Lapochine Beach Resort tặng đến 99% giá phòng

Bất động sảnThứ Tư, 27/05/2020 14:38:50 +07:00
(VTC News) -

Nhân dịp ra mắt thương hiệu mới ngày 29/5/2020, Lapochine Beach Resort triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia minigame trên website.

Minigame “Đón sóng xanh” diễn ra từ ngày 29/5 – 5/6/2020 với cách chơi đơn giản giúp người chơi có những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, các giải thưởng của chương trình sẽ khiến người chơi bất ngờ như giảm 50% dịch vụ spa, ẩm thực; giảm 50% các dịch vụ tại khu vui chơi, thể thao dưới nước... Đặc biệt, người chơi có cơ hội nhận voucher với ưu đãi lên đến 99% giá phòng Deluxe.

Ngày 29/5/2020, Lapochine Beach Resort tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu tới đông đảo khách hàng. Khi đổi tên thành Lapochine Beach Resort, tổ hợp này vẫn thừa hưởng không gian nghỉ dưỡng đậm phong cách Đông Dương trong kiến trúc, cảnh quan. Nét mới là khu nghỉ dưỡng được bổ sung nhiều dịch vụ mới như Bambour bar trên bãi biển, cầu gỗ vươn biển,  các hoạt động thể thao dưới nước như đi mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván đứng cùng nhiều trò chơi vận động trên biển khác.

Mừng thương hiệu mới, Lapochine Beach Resort tặng đến 99% giá phòng - 1

Nội thất phòng ngủ tại Lapochine theo phong cách Đông Dương ấm cúng mà sang trọng

Tiền thân của Lapochine Beach Resort là khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế, có tổng diện tích 2,8ha với thiết kế kiến trúc kết hợp  tinh tế giữa cảm hứng Tân cổ điển Pháp phóng khoáng và vẻ đẹp truyền thống bản địa tạo nên một không gian mộc mạc nhưng đầy sang trọng và tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự Pool Villa có bể bơi riêng. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi.

Theo đại diện TNH (thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) – đơn vị quản lý và phát triển Lapochine Beach Resort, nơi đây từng là resort đầu tiên bên bãi biển Thuận An, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15km. Việc ra mắt thương hiệu Lapochine Beach Resort nhằm đánh dấu chặng đường phát triển mới và củng cố định vị thương hiệu theo phong cách Đông Dương của khu nghỉ dưỡng này.

Mừng thương hiệu mới, Lapochine Beach Resort tặng đến 99% giá phòng - 2

Cầu gỗ vươn biển – điểm nhấn mới tại Lapochine Beach Resort

Mỗi năm, Lapochine Beach Resort (Ana Mandara Huế trước đây) đón hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, khám phá du lịch mảnh đất Cố đô. Lưu trú ở Lapochine Beach Resort, khách du lịch được chiêm ngưỡng trọn vẹn tầm nhìn ra bãi biển Thuận An – nơi từng được vua Thiệu Trị (1807 – 1847) xếp vào danh sách “thần kinh nhị thập cảnh” (một trong 20 kiệt tác thiên nhiên xứ Huế).

Hơi thở Đông Dương của Lapochine Beach Resort đã thực sự quyến rũ trái tim du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài. Họ đến với Lapochine Beach Resort như tìm về với chốn bình yên, thanh thản, hòa mình vào phong vị thiên nhiên và văn hóa Huế. Điều này lý giải vì sao khu resort này đã có 7 năm liên tiếp (kể từ năm 2012) được TripAdivsor – trang web về du lịch lớn nhất thế giới công nhận Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc nhờ những đánh giá, phản hồi tốt của du khách.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn